'Trend áo mưa' của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão

"Nắng mưa là việc của trời, áo mưa cứ diện rồi lượn lờ đi chơi", dân mạng hài hước.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt được ví như "thánh địa sống ảo". Nơi mà dân tình áo váy là lượt, chỉ cần thả vài ba cái dáng đã có cả "rổ ảnh" mang về. Thế nhưng không phải lúc nào Đà Lạt cũng dễ tính, hóa "nàng thơ" như vậy.

Nếu đi Đà Lạt vào đúng mùa mưa. Những cơn mưa rả rích, thối đất thối cát kéo dài nhiều ngày thì…còn đâu áo váy yêu kiều. Vậy là những pha diện áo mưa "chất như nước cất", bất chấp mưa bão để "sống ảo" trên mọi cung đường ra đời.

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-1
 Một tài khoản chia sẻ: "Tụi em đi Đà Lạt vào đúng đợt mưa gió cuối tháng 6, người ta đi thì mặc váy áo chụp ảnh đẹp. Còn tụi em phải dầm mưa chụp ảnh để có được những bức hình như này đấy ạ". Trong hình nhóm bạn trẻ mặc áo mưa nhiều màu sắc, đứng chụp hình giữa rừng thông.
(Ảnh Ninh Đàm)

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-2
Hoàn cảnh éo le khi đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão không chỉ tài khoản trên mà nhiều bạn trẻ khác cũng gặp phải. Mặc dù việc mặc áo mưa khá…cồng kềnh nhưng một số người tự tìm niềm vui trong "nghịch cảnh", cho rằng: "Đi mưa lợi thế chụp hình không cần xếp hàng các bạn ạ".
(Ảnh Phan Thanh Nhi).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-3
Hồ Vô Cực, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, Phường 4. Dù mưa buồn nhưng nhờ có sự xuất hiện của nhóm bạn trẻ này mà trở nên náo nhiệt không ngờ. (Ảnh Thục Đoan).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-4
Combo đầy đủ khi đến Đà Lạt mùa mưa đó là áo mưa, ô và một đôi ủng. Nhóm gia đình 4 người mặc áo mưa lả lướt đứng check-in trước cổng vào Kombi land – Vương quốc xương rồng nổi tiếng. (Ảnh Tran Pham).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-5
 Dù có phần bất tiện vì liên tục mặc áo mưa check-in ở các điểm du lịch nhưng ai nấy đều công nhận, đi chơi mùa mưa cũng không thiếu các kỷ niệm hài hước, đáng nhớ. (Ảnh Kim Chi).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-6
  Ngồi trông một góc bình thiên hạ. (Ảnh Phan D.Vu).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-7
 Vui thì cũng vui thật đấy nhưng khi vi vu vào mùa mưa, bạn nên chú ý lái xe cẩn thận bởi "phố núi" nổi tiếng với những cung đường đèo cao và dốc. (Ảnh Phương Thủy).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-8
"Vui vẻ không quạu nha". (Ảnh Thanh Ngân).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-9
"Chào anh, em đứng ở con dốc này từ chiều". Bạn Linh Nguyễn dở khóc dở cười vì vừa đặt chân đến thành phố sương mờ đã phải sắm ngay áo mưa cho…đúng trend. (Ảnh Linh Nguyễn).

Trend áo mưa của giới trẻ khi ham hố đi du lịch Đà Lạt đúng mùa mưa bão-10
 Tất nhiên không phải lúc nào cũng được đi chơi nên vẫn có không ít bạn trẻ bày tỏ sự tiếc nuối, bởi không được ngắm Đà Lạt mộng mơ theo đúng nghĩa. (Ảnh Lam Lam)

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-gia-cua-viec-di-du-lich-da-lat-mua-mua-khien-ai-nay-phi-cuoi-n-227548.html

Đà Lạt

Tin tức mới nhất