Hỏi đặt tên con là tên người yêu cũ được không, câu trả lời khiến chủ thớt té ngửa

Hỏi bạn một câu sau này đặt tên con là tên người yêu cũ được không, thanh niên này không ngờ "status" của mình lại nhận về "bão like" như vậy.

Người yêu cũ luôn là câu chuyện khiến nhiều người đau đầu. Người thì muốn quên không được người lại muốn cả đời nhớ nhung và lấy đó làm kỉ niệm Giống như cách thanh niên này định làm... Cậu bạn này có thể vì không muốn dứt hẳn tình cảm với người cũ mà đã nghĩ ra việc sau này lấy vợ sẽ đặt tên con là tên người yêu cũ.

Chỉ là, số người yêu cũ của anh chàng này không phải 1 cô mà là vài cô. Thế nên chàng trai đã hỏi: 

Hỏi đặt tên con là tên người yêu cũ được không, câu trả lời khiến chủ thớt té ngửa-1

"Ê, sau này tao sẽ đặt tên con tao là tên người yêu cũ. Lê Hà Mai Anh, tức là Lê Hà, Ngọc Anh với Mai. Mày thấy được không?".

Tưởng được câu trả lời đồng tình nhưng thanh niên này không ngờ cái kết quá phũ vì hỏi không đúng người. Hóa ra, người bạn mà cậu định hỏi còn lắm người yêu hơn là con số 3. 

"Được, nhưng không ổn với tao. Thế tao phải đặt là Nguyễn Ngọc Đan Thư Thanh Thảo Trân Anh Thúy Nhi Linh Vy Hà Thùy Trang à???".

Đọc câu trả lời mà dân mạng cười không ngậm được miệng. Không thể tin nổi số người yêu cũ của cậu bạn lại dài cả km như vậy. Sau mà đáp trả ấy, nhiều người vào bình luận hài hước thậm chí nhiều người còn "tag" tên người yêu của mình vào.

Hỏi đặt tên con là tên người yêu cũ được không, câu trả lời khiến chủ thớt té ngửa-2

Có người còn đưa ra cả danh sách dài như tờ A4 về những cái tên "người yêu cũ". Thế mới biết chuyện yêu 50 chọn 10 lấy 1 là không sai chút nào. "Nếu những anh chàng này thực sự có ý định đặt tên con giống như tên người yêu cũ thật thì phải đẻ một đội bóng chưa chắc đã đủ liệt kê hết tên đâu", một cư dân mạng hài hước. 

Đúng là cái tên người yêu cũ luôn là câu chuyện mãi không có hồi kết và luôn có những kết thúc bi hài. 

Như Ý 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-ket-cho-thanh-nien-len-mang-tu-van-dat-ten-con-giong-ten-nguoi-yeu-cu-n-229707.html

người yêu cũ người yêu

Tin tức mới nhất