Bị trách 'sống lỗi' vì không phúng viếng bố của người yêu bạn thân, thanh niên xin tư vấn

Tình huống éo le khiến thanh niên phải lên mạng xin lời tư vấn. Không ít người khuyên anh chàng này cũng nên "đắp mộ" luôn tình bạn "có như không có" này.

Vẫn biết có câu "nghĩa tử là nghĩa tận" nhưng khi đến viếng một ai đó cũng nên có sự quen biết ít nhiều với gia quyến để không tạo ra những tình huống oái oăm trong ngày buồn như vậy. Ấy vậy mà chàng trai được nhắc tới trong câu chuyện dưới đây có quan điểm khác. 

Câu chuyện cụ thể được tài khoản A.D chia sẻ như sau:

"Hôm qua là ngày bố người yêu của bạn mình mất nhưng mình không đi viếng được. Nhưng vì một phần do công việc bận, một phần là vì mình không quen biết người yêu nó. Đến cả mặt mũi trông như nào mình cũng không biết huống gì đến bố nó". 

Bị trách sống lỗi vì không phúng viếng bố của người yêu bạn thân, thanh niên xin tư vấn-1
Câu chuyện được chia sẻ trên một fanpage. (Ảnh KSC).

Anh chàng cho hay, bạn thân và cô người yêu mới yêu nhau chưa được 2 tuần nên chưa kịp giới thiệu đến bạn bè thân thiết. Đến hôm nay, anh chàng lại nhận được tin nhắn từ bạn thân: 

"Mày sống như vậy là hơi lỗi rồi đấy. Bố người yêu tao mất, mày lại là bạn thân của tao mà mày lại không đến viếng. Nếu tao với mày chỉ chơi xã giao thì không sao, nhưng đây tao với mày lại là bạn thân mà mày làm vậy thì hơi nhạt đấy".

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về hàng trăm bình luận từ dân mạng. 

Không ít người cho rằng, sau sự việc này anh chàng cũng nên "viếng" luôn tình bạn "có như không có" này. Bởi có thể cứ mỗi lần ông bạn kia đổi người yêu, khả năng sẽ phải đi thăm hỏi từng đấy người thân của người yêu bạn.

Bạn Dai Hiep bình luận: "Lỗi quá lỗi luôn. Lỗi lớn nhất là kết bạn với thằng như nó đây ông ạ. Yêu có được 2 tuần mà vì chuyện đấy nói bạn sống lỗi, bó tay".

Bạn Thu Hoài đồng tình: "Thôi ông đắp mộ luôn cái tình bạn của ông đi. Bố người yêu nó chứ có phải bố người yêu mình đâu mà phải đi viếng, phải chi quen biết gặp mặt được vài lần thì không đi còn ngại. Đây quen biết chi mà đi, sĩ gái thì cũng vừa thôi". 

"Yêu 2 tuần, chưa giới thiệu, kêu giờ đi viếng bố người yêu, tôi thấy thằng bạn kia cũng thuộc dạng tào lao rồi đấy, chưa gì đã quay về bắt bẻ anh em", một người khác nói.  

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-bi-trach-song-loi-vi-khong-di-vieng-bo-cua-nguoi-yeu-ban-n-229657.html

Bạn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất