Cầm bánh ra biển vừa ăn vừa chill, thanh niên nhận kết đắng lòng

Xin lỗi, chúng tôi đã cười.

Được ngồi ăn bên bãi biển, trước mặt là biển trời bao la, dưới chân là cát mịn sóng vỗ, bốn bề âm thanh vang dền… nghĩ thôi đã thấy mãn nguyện.

Ấy vậy, cái khung cảnh lãng mạn mê ly đó lại vẫn có thể trở thành thảm hoạ, nếu bạn không may “xâm lấn” quá đà như trường hợp của anh chàng này.


Anh chàng mang bánh ra bờ biển ngồi ăn và cái kết

Clip chỉ 7 giây nhưng khiến người xem không thể không bật cười. Cầm theo hộp bánh và một lọ nước sốt, anh chàng ngồi ngay sát mép sóng.

Khi đang loay hoay mở hộp sốt ra, một cơn sóng lớn bất ngờ tràn lên, quật ngã anh chàng, nước cũng tràn hết vào bánh và sốt.

Cầm bánh ra biển vừa ăn vừa chill, thanh niên nhận kết đắng lòng-1
Mọi chuyện diễn ra chỉ trong 1 giây, làm sao kịp trở tay nổi

Cả anh chàng và người quay clip đều bật cười, mọi việc diễn ra quá nhanh nên đành bất lực. Dù là một tai nạn không đáng có, dân mạng vẫn nửa đùa nửa trách anh chàng:

- “Chừa cái thói bày đặt cơ, vừa lòng”.

- “Xin lỗi tôi đã cười”.

- “Sau bớt cái thói ngựa đi cười đau bụng quá”.

- “Tiếc giùm hộp bánh và lọ sốt quá, nước biển tràn đầy luôn mới mắc cười”.

Thôi thì niềm đau của anh chàng cũng là bài học cho nhiều người, ngồi ăn trên bãi biển nhớ ngồi cao lên, chỗ nào cát ướt thì đừng ngồi nha.

Ngoài ra, ăn xong hãy nhớ cầm theo rác, không vứt/nhổ bừa bãi ngoài thiên nhiên bạn nhé.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cam-banh-ra-bo-bien-vua-an-vua-tao-dang-chill-thanh-nien-nhan-cai-ket-don-long-chua-cai-thoi-thich-bay-dat-161220601171816733.htm?fbclid=IwAR3e0zxv5UG2BlhROyKasxF3Kb9VZL0u4iMBUQS-wiWG5WXeobvCCM_YLaI

Hình ảnh hài hước bãi biển

Tin tức mới nhất