Cận cảnh cung điện vàng 'núp bóng' nhà cấp 4

Chỉ đến khi bước vào bên trong của ngôi nhà cấp 4 bạn mới thấy sự sang trọng, cầu kỳ đáng ngạc nhiên đến mức nào.

Tin chắc rằng bất cứ ai nhìn vào bề ngoài của ngôi nhà sang chảnh này đều phải thốt lên 2 chữ “trời ơi”, “thần kỳ”. Ngôi nhà có sự tương phản giữa thiết kế bên ngoài và bên trong này nằm ở làng Novaya Razvodnaya, gần Irkutsk, thuộc khu đất rộng 620 m2.

Cận cảnh cung điện vàng núp bóng nhà cấp 4-1
Vẻ ngoài "cấp 4" của ngôi nhà trông rất bình thường...

Cận cảnh cung điện vàng núp bóng nhà cấp 4-2
...cho đến khi bước vào bên trong

Cận cảnh cung điện vàng núp bóng nhà cấp 4-3
Khung cảnh sang trọng và sanh chảnh đến bất ngờ mang phong cách hoàng gia.

Vẻ ngoài của ngôi nhà này chẳng khác là mấy so với các ngôi nhà trong làng. Sử dụng màu sơn trắng và lắp nhiều cửa kính để đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, bên ngoài ngôi nhà này được thiết kế khá hiện đại.

Tuy nhiên, khi mở cửa chính bước vào bên trong, một thế giới khác thật sự khiến chúng ta phải choáng ngợp.

Cận cảnh cung điện vàng núp bóng nhà cấp 4-4
Tổng thể ngôi nhà khiến người xem không thể rời mắt...

Cận cảnh cung điện vàng núp bóng nhà cấp 4-5
...và trầm trồ thán phục.

Không biết chủ nhân căn nhà này đã chi bao nhiêu tiền cho nội thất nhưng cách bày trí giống như trong Cung điện Peterhof nằm ở Saint-Peterburg, được Peter đại đế cho xây dựng để cạnh tranh với Cung điện Versailles của Louis XIV ở Pháp.

Mang phong cách chủ đạo là rocona và baroque, ngôi nhà được chọn màu sơn chủ đạo trắng vàng, đồ đạc được mạ vàng và không thiếu đèn chùm lộng lẫy.

Được biết, căn nhà này được xây dựng từ năm 2000, bao gồm 5 phòng ngủ, một phòng khách lớn, văn phòng, phòng chờ, phòng thay đồ... Phía bên ngoài có hai gara, hồ bơi, ao và một thác nước.

Vì chủ nhân ngôi nhà này vốn có nguồn gốc hoàng tộc nên ngôi nhà cũng được định hình xây dựng và trang trí theo phong cách hoàng gia.

Hiện, ngôi nhà này đang được rao bán nhưng chi tiết giá chưa được tiết lộ. Sau khi những hình ảnh về ngôi nhà này được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông nước Nga tuần qua, rất nhiều người để lại bình luận vô cùng bất ngờ về vẻ ngoài tối giản của nó.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/can-canh-cung-dien-vang-nup-bong-nha-cap-4-a499194.html?fbclid=IwAR0I1yhPA1QgZFBUU1YCi7VD1l1EeBuUEmVdSIDANOrNWoN6yASlatxcq6Q

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất