Cận cảnh nhan sắc ngoài đời thực của "cô dâu 8 tuổi"

Sau 8 năm đóng "Cô dâu 8 tuổi" người ta vẫn nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của nhân vật Anandi ngày nào trên gương mặt Avika Gor.


Cô bé Avika Gor sinh năm 1997 trong một gia đình khá giả tại Ấn Độ.


Từ bé Avika đã thể hiện tình yêu với nghệ thuật. Năm 4 tuổi, Avika đã theo học múa và được sự gợi ý của hàng xóm, bố của Avika đã cho em đi casting phim. Và cô bé Avika bắt đầu bước chân vào điện ảnh từ lúc ấy.


Trước khi tham gia Cô dâu 8 tuổi, Avika Gor đã góp mặt trong 6 bộ phim.
Avika là diễn viên duy nhất trong đoàn phim không phải tham gia casting bởi nhà sản xuất đã quyết định nhắm em cho vai diễn Anandi. Avika trở thành cô dâu 8 tuổi khi bước sang tuổi 11.


Avika là diễn viên duy nhất trong đoàn phim không phải tham gia casting bởi nhà sản xuất đã quyết định "nhắm" em cho vai diễn Anandi. Avika trở thành "cô dâu 8 tuổi" khi bước sang tuổi 11.


Lối diễn xuất ngọt ngào, tinh tế của Avika đã giúp "Cô dâu 8 tuổi" thu phục được trái tim của hàng vạn khán giả. Năm 2008, Avika trở thành nữ diễn viên nhí được yêu thích nhất Ấn Độ.


Avika nhận được 2 giải thưởng quan trọng trong đêm trao giải Indian Television Academy Awards lần thứ 8, gồm Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình do giám khảo bình chọn.


Avika đảm nhận vai diễn Anandi trong hơn 500 tập phim đầu tiên. Trong suốt quá trình quay em phải kết hợp cả việc học tập, ăn ngủ và đóng phim.


Mặc dù phần quay tiếp theo của Anandi do diễn viên khác phụ trách nhưng Avika vẫn là "cô dâu 8 tuổi" khó quên nhất trong lòng người hâm mộ.


Avika chia sẻ, dù hiện tại không còn đóng "Cô dâu 8 tuổi" nhưng tất cả mọi người đều gọi cô là Anandi thay vì Avika.


"Cô dâu 8 tuổi" Avika xưa kia đã 18 tuổi và bộ phim thì vẫn chưa chiếu xong.


Hiện tại, Avika trở thành một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Bollywood ở tuổi 18.


Cái tên Avika được xem là sự đảm bảo thành công cho các dự án phim bom tấn của nền điện ảnh Ấn Độ. Avika sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú và nụ cười ngọt ngào của ngôi sao tiêu biểu Bollywood.


Ở độ tuổi 18, Avika có trong tay khối tài sản khổng lồ cùng gia tài phim ảnh khiến nhiều người ghen tị. Cô liên tục xuất hiện trong cự dự án phim khủng và là khách mời của các gameshow.


Không chỉ là diễn viên, Avika còn đảm nhận tốt vai trò người mẫu, MC...
Đặc biệt, "cô dâu 8 tuổi" còn sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào.


Hiện nay, Avika luôn xếp trong danh sách những ngôi sao "trong sạch" nhất làng giải trí Ấn Độ bởi cuộc sống không scandal của mình. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Avika lại yêu thích những gì thuộc về văn hóa truyền thống. Cô thường xuyên mặc đồ truyền thống và yêu thích những món ăn cổ truyền.


Hiện tại, có nhiều tin đồn cho rằng Avika đang hẹn hò với cựu người mẫu điển trai Manish Raisinghani. "Cô dâu 8 tuổi" không chỉ mang đến cho cô một sự nghiệp điện ảnh bùng nổ còn mang đến cho cô gái xinh đẹp một chuyện tình lãng mạn.


Song song với sự nghiệp điện ảnh, Avika cũng dành niềm đam mê đối với vai trò là một dancer.


Gương mặt xinh đẹp của 'cô dâu 8 tuổi' lúc trưởng thành khiến nhiều người ngơ ngẩn.


Sau 8 năm đóng "Cô dâu 8 tuổi" người ta vẫn nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của nhân vật Anandi ngày nào trên gương mặt Avika Gor.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất