Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của 'Shark' Hưng và vợ Á hậu

Căn hộ được chính "Shark" Hưng và vợ thiết kế nội thất, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-1
"Shark" Hưng (tên thật Phạm Thanh Hưng) là một trong những nhà đầu tư nổi bật của chương trình "Thương Vụ Bạc Tỷ". Ngoài sự nghiệp thành công, doanh nhân họ Phạm còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Á hậu Thu Trang. Cô kém ông xã 16 tuổi.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-2
Mới đây trên trang cá nhân, cặp người đẹp - đại gia thông báo việc gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trong hình, Thu Trang diện chiếc đầm trắng, make up nhẹ nhàng. Bên cạnh cô là ông xã. Vị "cá mập" có loạt khoảnh khắc cực ấm áp, anh quỳ gối áp sát tai và còn nhẹ nhàng hôn lên bụng vợ.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-3
Theo tìm hiểu, "Shark" Hưng và vợ đang ở trong một căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Á hậu sinh năm 1988 từng tiết lộ ngôi nhà được cặp đôi "làm để dùng", được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách doanh nhân sang xịn nhưng vẫn giữ được vẻ ấm cúng. 

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-4
Phòng ngủ được trang trí gam màu xám chủ đạo. Dù không gian không quá rộng nhưng Thu Trang cho hay nơi ở của mình có chất lượng chuẩn 5 sao. Phía bên cạnh giường là tủ quần áo, treo những bộ vest vị "cá mập" thường mặc.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-5
Phòng tắm được thiết kế vách ngăn trong suốt, rất giống với các khách sạn cao cấp. Khu vực bồn rửa mặt còn được đặt thêm một chậu cây xanh, tạo cảm giác trong lành.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-6
Khu vực bếp cũng được thiết kế tối giản, không cầu kỳ với gam xám. Phía trên là máy hút mùi, phía dưới là lò vi sóng.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-7
Các khoảng trống trên tường đều có tranh để tạo điểm nhấn.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-8
Còn đây là view nhìn ra từ căn hộ, xịn sò quá chứ còn gì nữa.

Căn hộ xịn như khách sạn 5 sao của Shark Hưng và vợ Á hậu-9
Ngoài bất động sản chuẩn 5 sao kể trên, vợ chồng Á hậu Thu Trang còn đam mê với căn hộ kiểu nhà vườn. Đây là nơi vợ chồng cô về nghỉ ngơi, thư giãn sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi ở thành phố.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-sang-xin-nhu-khach-san-5-sao-cua-shark-hung-va-vo-a-hau-n-289523.html

Shark Hưng đại gia

Tin tức mới nhất