Cạn lời với khách hàng bùng đơn 6 triệu đồng với lý do 'chờ lâu'

Ngay sau đó, dù tức giận với thái độ và lý do vô lý từ khách hàng, song chủ quán vẫn có cách xử lý vô cùng đáng khen ngợi.

Câu chuyện bùng hàng từ lâu đã không còn xa lạ đối với những người làm dịch vụ. Mới đây, một chủ nhà hàng ở Singapore đã nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người khi lên tiếng "bóc phốt" vị khách của mình.

 Cạn lời với khách hàng bùng đơn 6 triệu đồng với lý do chờ lâu-1
Câu chuyện được đăng tải trên trang Asiaone. (Ảnh: Asiaone)

Tờ Asiaone đăng tải, chủ nhà hàng tại Singapore đã chia sẻ câu chuyện trớ trêu khi bỗng dưng chịu lỗ 6 triệu đồng sau sự việc bùng hàng của một vị khách.

Theo đó, trong ngày 20/10, nhà hàng của anh đã nhận được một đơn hàng trực tuyến khá lớn, yêu cầu giao 45 suất mì. Trong đó, đơn hàng cụ thể với tổng giá trị lên tới 256 USD (khoảng 6,3 triệu đồng), bao gồm 15 bát mì laksa, 10 bát mì thịt viên, 10 bát mì thịt băm và 10 bát mì mee sua.

Ngay khi nhận được đơn đặt hàng, anh đã huy động toàn bộ nhân viên tập trung chuẩn bị cho khách một cách nhanh nhất. Với đơn hàng lớn như vậy, thông thường thời gian chuẩn bị sẽ phải mất tới 2 tiếng.

Tuy nhiên, để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách và tránh việc chờ đợi lâu, các nhân viên đã nhanh nhẹn làm việc rút ngắn thời gian xuống một nửa. Người chủ tức tốc giao cho shipper vận chuyển tới tận tay khách hàng, chỉ mất 1 tiếng kể từ khi "chốt đơn" cho tới lúc nhận hàng.

 Cạn lời với khách hàng bùng đơn 6 triệu đồng với lý do chờ lâu-2
Số lượng 45 suất mì bị khách huỷ. (Ảnh: Asiaone)

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp, ấy thế mà khi shipper giao tới nơi, vị khách này lại từ chối nhận với lý do "chờ quá lâu". Bất lực khi chẳng thể làm được gì, shipper đành mang 45 suất mì về trả lại cho quán.

Ngay sau đó, dù tức giận với thái độ và lý do vô lý từ khách hàng, song chủ quán vẫn có cách xử lý vô cùng đáng khen ngợi.

Anh đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội và kêu gọi mọi người có thể đến nhận miễn phí. Bên cạnh đó, anh còn đem tặng cho những người lao công xung quanh.

 Cạn lời với khách hàng bùng đơn 6 triệu đồng với lý do chờ lâu-3
Hình ảnh đơn đặt hàng mà phía nhà hàng đã nhận. (Ảnh: Asiaone)

Chủ nhà hàng chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy sẽ rất lãng phí nếu đổ đi. Bất cứ ai cũng có thể ghé thăm cửa hàng để nhận suất ăn miễn phí từ giờ đến 7h30 tối... Tôi nhận được vài cuộc gọi hỏi mì còn không, sau đó họ tới nhận nó. Mì đã được phát hết nhanh đến mức tôi bị sốc.

Nhìn cách mọi người vui vẻ nhận đồ ăn khiến tôi cảm thấy tốt hơn và vui vẻ hơn. Họ giúp tôi cảm thấy nỗ lực của chúng tôi đáng được trân trọng. Chúng tôi cảm ơn mọi người đã giúp chúng tôi vượt qua trải nghiệm này một cách tích cực".

Ngoài ra, một số suất mì bị đổ trong quá trình vận chuyển, người chủ cũng không bắt shipper phải chịu trách nhiệm. Dẫu vậy, phía công ty giao hàng trực tuyến đã liên lạc và quyết định bồi thường cho chủ nhà hàng một khoản tiền vì đơn hàng bị bùng.

 Cạn lời với khách hàng bùng đơn 6 triệu đồng với lý do chờ lâu-4
Hình ảnh mọi người tới nhận mì. (Ảnh: Asiaone)

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/bung-don-6-trieu-voi-ly-do-cho-lau-khach-hang-khien-ai-cung-can-loi-316357.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

shipper

Tin tức mới nhất