Cận vệ điển trai 'Quân Vương bất diệt' và các nam phụ phim Hàn ấn tượng 4 tháng đầu năm 2020

Woo Do Hwan cùng các nam diễn viên phụ trong phim "Hạ cánh nơi anh", "Itaewon Class" đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả vì sự điển trai cũng như khả năng diễn xuất tốt.

Chàng cận vệ Woo Do Hwan trong “Quân vương bất diệt” đang là nam phụ được chú ý nhất trên màn ảnh Hàn. Với gương mặt lạnh lùng, cuốn hút, dáng người hoàn hảo, nam diễn viên được nhận xét rất hợp với vai diễn cận vệ. Phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn Lee Min Ho cũng giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả.

2sao.vn | Photobook

Là gương mặt quen thuộc với khán giả từ lâu nhưng mãi tới phim này Woo Do Hwan với thực sự được chú ý. Khán giả đang rất trông đợi những diễn biến tiếp theo của phim những như sự bứt phá trong diễn xuất của Woo Do Hwan.

2sao.vn | Photobook

Trong phim gây bão hồi đầu năm "Hạ cánh nơi anh", Kim Jung Hyun vào vai tay lừa đảo Hàn kiều Gu Seung Joon. Anh chàng này ban đầu theo đuổi Yoon Se Ri, nhưng về sau phải lòng tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan. Vai diễn này mang đến nhiều tiếng cười bởi vẻ ngạo mạn, sành sỏi về hẹn hò nhưng đôi khi si tình đến mức có phần ngốc nghếch.

2sao.vn | Photobook

Sự thay đổi qua từng tập phim và cái kết thảm lại càng giúp nhân vật Goo Seung Joon ghi dấu ấn trong lòng người xem, đồng thời Kim Jung Hyun cùng Seo Ji Hye cũng trở thành cặp đôi phụ ấn tượng nhất.

2sao.vn | Photobook

Tuy rằng chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn ngắn trong "Hạ cánh nơi anh" nhưng vai diễn Ri Mu Hyuk, anh trai của đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) vẫn "hớp hồn" người hâm mộ nữ.

2sao.vn | Photobook

Vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ và dứt khoát, Ha Suk Jin đã có một vai diễn ngắn nhưng chất.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong “Itaewon Class”, Ahn Bo Hyun vào vai chàng thiếu gia bất tài Jang Geun Won. Vì là nhân vật phản diện nên giúp nam diễn viên có nhiều đất thể hiện diễn xuất và gây ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại chàng mỹ nam sinh năm 1988 này đang là nhân tố mới của màn ảnh Hàn. Vớichiều cao nổi trội, thân hình săn chắc quyến rũ, khả năng diễn xuất không tệ, khán giả cũng đang mong chờ các vai diễn tiếp theo của Ahn Bo Hyun.

2sao.vn | Photobook

Cùng với dàn diễn viên trẻ trong phim "Romantic Doctor Kim 2", Kim Min Jae đã ghi điểm với vai diễn một bác sĩ hiền lành, điển trai. Mối tình của Kim Min Jae với So Joo Yeon cũng góp phần làm giảm bớt những tình tiết căng thẳng trong phim.

2sao.vn | Photobook

Sau tác phẩm này, người xem ấn tượng và nhớ mãi anh chàng bác sĩ có nụ cười đáng yêu Kim Min Jae.

2sao.vn | Photobook

Quân Vương Bất Diệt Itaewon Class Hạ cánh nơi anh Woo Do Hwan