Cảnh báo mới về ngày tận thế: Hành tinh X sẽ xuất hiện vào ngày 23/4

Thời gian qua, nhiều người tin vào thuyết âm mưu đã cảnh báo về sự xuất hiện của hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru có thể là dấu hiệu của sự diệt vong.

Mới đây, một loạt trang tin quốc tế như Metro, The Sun, Daily Mail đưa ra lời cảnh báo mới về thời kỳ tận diệt của Trái đất sẽ bắt đầu vào ngày 23/4 tới.

Theo nhà lý luận về thuyết âm mưu David Meade, Nibiru hay còn được gọi là hành tinh X sẽ xuất hiện vào ngày đó. Đây là dấu hiệu của sự tận thế, kéo theo nhiều thiên tai như động đất, sóng thần, núi lửa,... và thậm chí là chiến tranh Thế giới thứ 3.


Hành tinh X được dự đoán sẽ xuất hiện vào ngày 23/4 tới

David Meade là một nhà nghiên cứu thần số theo đạo Cơ đốc nổi tiếng. Trước đây, ông đã đưa ra một số lời cảnh báo về hành tinh X nhưng đến nay, mọi dự đoán đó đều không thành sự thật. Thậm chí, David còn xuất bản một cuốn sách có tựa đề Planet X - The 2017 Arrival (tạm dịch là Hành tinh X – Lần ghé thăm 2017), trong đó ngày tận thế được đề cập đến "bị chi phối bởi màu sắc tôn giáo" (theo độc giả Planet X - The 2017 Arrival).

Năm 2017, mạng xã hội cũng xôn xao đoạn video cho thấy sự xuất hiện của hành tinh Nibiru. Người đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Đây là những hình ảnh tôi ghi được vào ngày 22/9 bằng chiếc iPhone 7 và một ống kính hồng ngoại được gắn vào nó. Như bạn có thể thấy rõ ràng, đó là buổi sáng sớm, có tới 2 mặt trời và 2 hình ảnh phản chiếu của nó nữa. Thật là điên rồ".


Video về luồng sáng lớn đỏ xuất hiện cùng Mặt trời gây sốt mạng xã hội năm 2017

Nibiru được biết tới là hành tinh bí ẩn có kích thước khổng lồ, tồn tại ngoài hệ Mặt trời. Theo David Meade, hành tinh X nằm trong một hệ được xem là bản sao của hệ Mặt trời. Hệ này gồm 7 thiên thể chuyển động xung quanh. Theo thuyết âm mưu, khi hành tinh Nibiru va vào Trái đất thì nhân loại sẽ diệt vong.

Sau khi video gây bão mạng, NASA đã bác tin về sự tồn tại của hành tinh X. Đại diện cho NASA, một nhà khoa học trấn an dư luận rằng: "Không có bằng chứng nào đáng tin cậy cho sự tồn tại của hành tinh Nibiru. Không hình ảnh, không dấu vết, không quan sát thiên văn nào. Tôi có thể nói chính xác rằng, hành tinh X hay Nibiru không tồn tại và chẳng đe dọa gì đến Trái đất hết”.


Nibiru được biết là hành tinh X nằm ngoài hệ Mặt trời

NASA cũng thông tin rằng đoạn video chỉ là trò lừa bịp. Sự xuất hiện của "Mặt trời thứ 2" trong clip chỉ là sự phản xạ ánh sáng Mặt trời.

Bất chấp sự phủ nhận của NASA, những người theo thuyết âm mưu vẫn tin vào sự tồn tại của 1 hành tinh bí ẩn khổng lồ và sự diệt vong của Trái đất.
 

Mộc
Theo Vietnamnet


chuyện lạ thế giới NASA ngày tận thế

Tin tức mới nhất