Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt

Khi chứng kiến cảnh gia đình tan vỡ, vẻ buồn của những đứa trẻ khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt theo.

Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-1

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình. Ở những tập gần đây, cuộc hôn nhân của Khánh (Lan Phương) và Đức ( Hồng Đăng) đã không thể cứu vãn, cả 2 quyết định ly hôn.

Để không làm tổn thương đến 2 con, trước khi ra tòa, cặp đôi đã sắp xếp đưa 2 con đi dã ngoại, đồng thời nói rõ việc gia đình sẽ không còn ở bên cạnh nhau. Ngay lập tức, Sam - So đã khóc nức nở: “Bố mẹ đừng lừa con nữa. Ly hôn thì mỗi người một nhà. Bố lấy vợ mới, mẹ lấy chồng mới, con phải làm sao…Nếu bố thương con với em So thì bố ở với mẹ với bọn con đi”.

Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-2Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-3

Những lời nói của bé Sam như xé lòng, trong khi đó bé So còn nhỏ nên chưa hiểu rõ ly hôn là gì, bé ngây thơ hỏi : “Mẹ ơi, chia tay là gì? Chia tay có đau không mà chị Sam khóc”, “Bố giận mẹ à, bố giận mẹ thì để con thay mẹ xin lỗi bố”. Khán giả cảm thấy xót xa trước những câu hỏi đáng thương của 2 đứa trẻ.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Phim xoay quanh cuộc sống gia đình Việt (Việt Anh đóng), một cán bộ công chức nhà nước. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh hạnh phúc khi đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền), cô gái kém anh nhiều tuổi.

Thế nhưng, khi chưa tận hưởng cuộc sống tân hôn được bao lâu, Việt và Giang gặp rắc rối vì con gái riêng của anh - Mai Anh - quyết định về sống chung với bố.

Ở tuổi 18, Mai Anh nổi loạn vì bố mẹ đều có gia đình mới. Người duy nhất yêu thương cô - ông nội - lại qua đời. Cô phản đối sự xuất hiện của mẹ kế bằng cách giả vờ ngộ độc thức ăn, phá tuần trăng mật của bố.

Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-4

Khi Mai Anh vô tình nghe được đoạn hội thoại giữa vợ mới của bố với mẹ ruột, cô đã tức giận và nghĩ cả 2 đang âm mưu tính chuyện để giành tài sản và đẩy cô ra khỏi bố.

Mai Anh đã nói rõ những suy nghĩ khiến bố ruột và mẹ ghẻ chỉ biết câm nín : “Họ bàn nhau phải đẻ thêm một đứa con để giành lấy tình cảm của bố. Hình như là họ sợ bố yêu con quá thì phải. Họ đâu có đối xử tử tế gì với con đâu. Họ khó chịu với con vì họ nghĩ con tiêu nhiều tiền, vì họ nghĩ con đang đụng đến túi tiền của họ”, “Bố nhầm rồi. Một đứa trẻ 18 tuổi, 12 năm sống với ông bà, 3 năm sống với bố, 3 năm sống với mẹ, bố nghĩ con còn trẻ con được à?”

Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-5

Những lời nói có vẻ cay nghiệt của một đứa trẻ 18 tuổi nhưng thực ra đó là sự tổn thương dồn nén quá lâu ngày

Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Phim xoay quanh cuộc đời của  Khuê (Hồng Diễm) - một cô gái dịu dàng và hiền lành. Bước ngoặt của cuộc đời Khuê là khi cô lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh) và đành bỏ ngang con đường học hành khi đang học năm cuối Đại học để làm đám cưới với Thái.

Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-6

Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp gìn giữ cũng đã đổ vỡ.

Cảnh con cái khóc chết lặng khi bố mẹ ly hôn trên màn ảnh Việt-7

Chứng kiến cuộc chia ly giữa Khuê và Bống- cô con gái lớn, những câu hỏi của con khiến Khuê thấy đau lòng: ''Có phải bố mẹ sẽ ly hôn, con và em Mun sẽ không được sống chung với nhau nữa phải không mẹ?". Lúc này, Khuê chỉ biết ôm con gái vào lòng: "Con là chị, con nhường mẹ cho em Mun được không con?". Bé Bống khóc nghẹn: "Con muốn ở với mẹ, mẹ đưa con đi với mẹ".

Mẹ chồng của Khuê cũng không thể làm gì trước tình cảnh này, con dâu và cháu nội phải chia xa khiến bà vô cùng xót xa.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-con-cai-khoc-het-nuoc-mat-khi-bo-me-ly-hon-tren-phim-viet-n-308403.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao