Cảnh 'giường chiếu' kiểu Việt: Mọi người 'trùm chăn' vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt

Hậu trường cảnh nóng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi những câu chuyện thú vị, thậm chí khác "một trời một vực" với cảnh mặn nồng được phát sóng.

Những cảnh nóng táo bạo trong phim Việt luôn trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Hậu trường của những cảnh phim nóng bỏng cũng nhận được sự quan tâm lớn, bởi có rất nhiều câu chuyện "cười ra nước mắt" hay những cảnh khác "một trời một vực" so với cảnh ái ân được phát sóng.

Khán giả Việt từng "cười té ghế" khi có cô gái karaoke ôm đi đóng cảnh nóng đã giục bạn diễn nam thoát y nhanh để mình còn về cho con bú. Mới đây, Tim - Cao Thái Hà cũng khiến khán giả "cười đau bụng" khi lộ hậu trường cảnh ân ái giữa một lực lượng quay phim, hậu cần đông đảo.

Tim - Cao Thái Hà ân ái, cả thế giới đứng xem

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-1Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-2

Trong bộ phim Bán Chồng, Tim và Cao Thái Hà có rất nhiều cảnh tình tứ, yêu đương mãnh liệt. Khi đóng cảnh nóng táo bạo với Tim, Cao Thái Hà đã gặp tai nạn "trớ trêu": bị ngã "u đầu".

Mới đây, hậu trường cảnh nóng của 2 diễn viên này lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng. Tim và Cao Thái Hà phải nằm trên giường, trùm kín chăn, giữ nguyên tư thế nằm chồng lên nhau suốt quá trình đạo diễn, quay phim, hậu cần chuẩn bị bối cảnh. Để có thể quay được cảnh "quan hệ" trong chăn, ê kíp hết phải nâng góc chăn này lên lại phải đặt góc chăn kia xuống.

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-3Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-4

Bị trùm kín bưng trong chăn, lại phải giữ nguyên tư thế khá lâu, nhiều khán giả lo lắng Tim - Cao Thái Hà sẽ bị nóng và mệt.

Đến khi đạo diễn hô diễn, Tim - Cao Thái Hà ngay lập tức phải bắt cảm xúc, yêu thương nhau nồng cháy. Nhiều cư dân mạng bày tỏ có thể "yêu" như thật khi cả thế giới đứng xem như vậy thật sự quá khó khăn.

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-5

Đạo diễn hô cắt, 2 diễn viên "bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp"

Cảnh thân mật của Quốc Trường - Quỳnh Nga trong tập 66 Về Nhà Đi Con dù không phải là cảnh "nóng" hoàn toàn như mọi người vẫn nghĩ nhưng vẫn đòi hỏi sự nhập vai chuyên nghiệp của cả hai diễn viên.

Quỳnh Nga tiết lộ với báo chí trên phim nhìn hai nhân vật Vũ - Nhã mặn nồng, dữ dội như vậy nhưng trên thực tế: "Đạo diễn hô cắt hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp"

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-6

Khi lên hình, khán giả chỉ thấy được 2 diễn viên nhưng trên thực tế có rất nhiều người ở xung quanh. Cô cũng tâm sự với một khán giả trên trang cá nhân: "Đóng cảnh đấy không vui vẻ lắm đâu em ạ".

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-7

Nam Thư đi "quyến rũ"... anh quay phim

Trong bộ phim Thập Tứ Cô Nương, Nam Thư đã tham gia nhiều cảnh nóng để lột tả số phận của cô gái bị dòng đời đưa đẩy làm "gái làng chơi".

Trong khi Nam Thư diễn biểu cảm lả lơi, quyến rũ, khán giả đều chắc mẩm đứng trước cô sẽ là một nam diễn viên. Nhưng khi xem hậu trường mọi người mới "ngã ngửa", người cô quyến rũ là chiếc máy quay và hai anh quay phim.

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-8

Liên tục quay hỏng, bạn diễn động viên Nhật Kim Anh: "Cố lên, anh cũng mệt rồi!"

Trong bộ phim Cạm bẫy - Hơi Thở Của Quỷ, cảnh nóng của Nhật Kim Anh khiến nhiều người bị sốc vì quá mãnh liệt.

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-9

Nhưng hậu trường của cảnh quay này lại không hề căng thẳng hay mãnh liệt như mọi người tưởng. Khi thực hiện cảnh phim này, trường quay ngập tràn tiếng cười vì những cảnh quay hỏng. Cả đoàn phim phải quay tới 10 lần mới xong một cảnh. Bạn diễn nam động viên Nhật Kim Anh: "Cố lên, anh cũng mệt rồi…".

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-10

Cảnh nóng ngột ngạt vì đèn chiếu, máy quay và phải thực hiện với 3 nữ diễn viên

Trong bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư, Phạm Hồng Phước đã gặp phải nhiều khó khăn khi phải đóng cảnh "giường chiếu". Anh tâm sự:

“Đúng là nóng theo nghĩa đen bởi cảnh này được quay trong một căn phòng chật chội, nóng bức ở Phố cổ Hội An, thêm vào đó là ánh sáng từ đèn chiếu, máy quay khiến không khí càng trở nên ngột ngạt.

Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-11Cảnh giường chiếu kiểu Việt: Mọi người trùm chăn vây xem, nam diễn viên hết hơi vì mệt-12

Chưa kể, tôi phải thực hiện cảnh ấy không chỉ 1 mà đến 3 người phụ nữ đó là Ngọc Thanh Tâm và hai nữ diễn viên đóng thế nữa. Cảm giác của tôi lúc đó không giống như mình tưởng tượng trước đây."

Theo GiaDinh


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất