Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ Wendy (Red Velvet) ngã gãy cổ tay, xương chậu, SBS bị 'sờ gáy'

Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt đầu vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn của Wendy và tìm ra người chịu trách nhiệm.

Chiều 25/12 (giờ địa phương) vừa qua, trong lúc Red Velvet đang tổng duyệt ca khúc Speechless cho SBS Gayo Daejeon 2019, thành viên Wendy đã bị ngã khỏi sân khấu. Ngay lập tức cô được đưa vào bệnh viện điều trị. Bác sĩ cho hay Wendy bị chấn thương mặt và gãy xương chậu, cổ tay phải.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ Wendy (Red Velvet) ngã gãy cổ tay, xương chậu, SBS bị sờ gáy-1
Wendy

Không chỉ Wendy, Red Velvet, hàng loạt sao Hàn cũng suýt bị thương khi biểu diễn tại chương trình này. Trong nhiều màn trình diễn, các nghệ sĩ không ít lần bị trượt chân và hoảng hốt vì sân khấu quá trơn.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ Wendy (Red Velvet) ngã gãy cổ tay, xương chậu, SBS bị sờ gáy-2
Mamamoo ngã trên thảm đỏ sự kiện SBS Gayo Daejeon 2019 

Với những sự cố này, nhà đài SBS hiện đang bị chỉ trích là vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp.

Trước sự dậy sóng của cộng đồng người hâm mộ, đến nay, sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Mới đây, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt đầu vào cuộc, chính thức điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn của Wendy và tìm ra người chịu trách nhiệm.

Trước đó, SBS cũng đã lên tiếng về vụ việc thiếu may mắn này: "Trong buổi tổng duyệt SBS Gayo Daejun diễn ra vào ngày 25/12, một sự việc không may đã xảy ra với thành viên Wendy của Red Velvet, người đã bị thương. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và người xem rằng Red Velvet sẽ không thể xuất hiện trên sân khấu tối nay. Chúng tôi mong Wendy chóng hồi phục và SBS sẽ đặc biệt chú ý đến vấn đề an toàn cho nghệ sĩ trong tương lai".

Tuy nhiên, người hâm mộ đã vô cùng tức giận với lời xin lỗi có mà như không này bởi lời thông báo không chỉ rõ vụ tai nạn xảy ra như thế nào. Chưa hết, lời giải thích về sự vắng mặt của nhóm như SBS đang ngầm đổ lỗi cho Red Velvet và Wendy.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ Wendy (Red Velvet) ngã gãy cổ tay, xương chậu, SBS bị sờ gáy-3

Chính vì thế, đông đảo fan đã lập ra một bản kiến nghị trên trang web của Nhà Xanh và thu về hơn 20.000 chữ ký để yêu cầu SBS chịu trách nhiệm cho sự an toàn của nghệ sĩ. Ngoài ra, fan còn tổ chức nhiều sự kiện yêu cầu SBS xin lỗi, đưa từ khoá lên top trend Twitter Hàn, toàn cầu và còn biểu tình trước toà nhà của SBS.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/canh-sat-chinh-thuc-vao-cuoc-dieu-tra-vu-wendy-red-velvet-bi-nga-gay-co-tay-xuong-chau-sbs-bi-so-gay-1746809.html

Wendy (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao