Cao Thái Sơn làm MV ở biệt thự triệu đô, Trọng Hiếu khẳng định hát Funk hay nhất Việt Nam

Hai nam ca sĩ Cao Thái Sơn và Trọng Hiếu đã gia nhập đường đua Vpop tháng 8.

Cao Thái Sơn chi bộn tiền để làm MV tại biệt thự triệu đô

14 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, ca sĩ Cao Thái Sơn đã để lại ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Tuy không hoạt động đều đặn như các nghệ sĩ khác, thế nhưng mỗi sản phẩm ra mắt đều là những ca khúc “gây nghiện".

Năm 2018, Cao Thái Sơn bất ngờ trở lại với đường đua Vpop bằng một MV với hình ảnh, cốt truyện mang đậm màu sắc ngôn tình. Vẫn thuộc thể loại ballad, ca khúc mới lần này của nam ca sĩ có tên Yêu hay thương hại. Bản MV này cũng chính là phát súng đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Cao Thái Sơn trong năm 2018.

MV lấy ý tưởng từ câu chuyện thật từng xảy ra trong cuộc sống về một chàng trai không may bị mù khi đang có mối tình đẹp. Bạn gái của anh vẫn bên cạnh chăm sóc, lo lắng nhưng lại khiến anh cảm thấy mặc cảm và tự ti.

Cao Thái Sơn làm MV ở biệt thự triệu đô, Trọng Hiếu khẳng định hát Funk hay nhất Việt Nam-1Cao Thái Sơn làm MV ở biệt thự triệu đô, Trọng Hiếu khẳng định hát Funk hay nhất Việt Nam-2

Chàng trai không biết bạn gái dành tình cảm cho mình là thật lòng hay thương hại, đối xử tốt với mình hay chỉ vì tình nghĩa. Câu chuyện trong MV đã đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những yêu thương, giận hờn đến xót xa, dằn vặt.

Để có được những cảnh quay đẹp và đầy kịch tính như một bộ phim điện ảnh, Cao Thái Sơn và cả ê-kíp đã phải bỏ ra khá nhiều tâm huyết.

Mặc dù thời gian quay MV chỉ vỏn vẹn trong vòng 24 giờ, thế nhưng việc chuẩn bị và triển khai lại mất gần đến một năm. Ngay cả bối cảnh quay tại một ngôi nhà cổ triệu đô thuộc quận 2 cũng đã phần nào cho thấy sự đầu tư và chăm chút cho đứa con tinh thần của chàng ca sĩ điển trai.

Cao Thái Sơn làm MV ở biệt thự triệu đô, Trọng Hiếu khẳng định hát Funk hay nhất Việt Nam-3

Qua ca khúc, Cao Thái Sơn muốn nhắn nhủ tới khán giả rằng: “Mỗi chúng ta cần tỉnh táo để nhận ra được tình cảm của bản thân, tránh vì một sự lầm tưởng giữa tình yêu và sự thương hại để rồi làm tổn thương đến người yêu thương mình”.

Trọng Hiếu tung ca khúc mới, khẳng định hát Funk hay nhất Việt Nam

Sau thành công của ca khúc Vẽ thế giới, Trọng Hiếu và ê-kíp tiếp tục hé lộ sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới với tựa đề Green Groove (Cứ thế bay). Đây là ca khúc song ngữ Việt - Anh do Trọng Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, phần lời Việt được Hoàng Tôn đảm nhiệm.

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Dương Khắc Linh và Hoàng Tôn, Trong Hiếu cho biết: “Trọng Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã từng làm việc chung trong một số dự án, hai anh em cũng khá hợp nhau.

Chính vì thế Trọng Hiếu đã nghĩ ngay tới nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đến studio của anh để cùng bàn về ca khúc mới. Anh Dương Khắc Linh khá hiểu phong cách nhạc của Hiếu nên quyết định hai anh em cùng làm một bài Funk, trong đó anh Linh đánh hợp âm còn Hiếu sáng tác giai điệu.
    
Riêng với Hoàng Tôn, Trọng Hiếu thích Tôn có thể nói được ngôn ngữ của Hiếu. Sau cuộc thi Sao đại chiến, hai anh em trò chuyện nhiều, hiểu style của nhau hơn. Và khi ra bài Green Groove sáng tác xong, Hiếu vẫn cần một bản lời Việt để có thể truyền thông điệp về môi trường nhưng vẫn tràn đầy sự trẻ trung, năng động. Ngay lập tức Hiếu nghĩ đến Hoàng Tôn và mời Tôn viết lời Việt cho bài hát này”.

Cao Thái Sơn làm MV ở biệt thự triệu đô, Trọng Hiếu khẳng định hát Funk hay nhất Việt Nam-4

Có thể nói, sau cuộc thi Vietnam Idol 2015 và thử sức ở nhiều dòng nhạc và hình ảnh khác nhau, cuối cùng Trọng Hiếu đã chuyển sang hát nhạc Funk để được là chính con người mình.

Ca khúc mới này dù mang thông điệp về môi trường nhưng tràn ngập sự vui tươi. Nếu trong những MV trước chúng ta thấy một người đàn ông trưởng thành, điềm đạm thì trong sản phẩm lần này, Trọng Hiếu được làm chính mình - một chàng trai 9x vui vẻ, thích nhảy và yêu ca hát.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-trong-hieu-dong-loat-ra-mat-mv-moi-n-161825.html

Trọng Hiếu Vpop music video Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất