Cặp bà cháu bá đạo trong 'Gia đình là số 1' hội ngộ sau 14 năm

Nhiều khán giả không khỏi bồi hồi khi thấy Jung Il Woo có dịp gặp lại người bà yêu dấu Na Moon Hee.

Mới đây, Jung Il Woo có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng nghệ sĩ gạo cội Na Moon Hee. Cùng với bức hình anh còn có dòng chia sẻ: “Tôi rất mừng vì được gặp lại bà nội. Giữ gìn sức khỏe nhé bà”.

Cặp bà cháu bá đạo trong Gia đình là số 1 hội ngộ sau 14 năm-1
Nhiều khán giả không khỏi bồi hồi khi thấy Jung Il Woo có dịp gặp lại người bà yêu dấu Na Moon Hee.

Với những khán giả yêu mến bộ phim sitcom Gia đình là số 1 phần 1, ắt hẳn sẽ nhớ cặp đôi bà cháu đáng yêu Na Moon Hee và Lee Yoon Ho. Nghệ sĩ Na Moon Hee thủ vai người bà chuyên làm nội trợ, chăm cháu. Bà có sức ăn rất khỏe và sức mạnh hơn người. Trong khi đó Jung Il Woo đảm nhiệm vai Lee Yoon Ho, cậu cháu nội điển trai nhưng học lực yếu của bà Na Moon Hee.

Cặp bà cháu bá đạo trong Gia đình là số 1 hội ngộ sau 14 năm-2
Cặp bà cháu bá đạo trong Gia đình là số 1 hội ngộ sau 14 năm-3Cặp bà cháu bá đạo trong Gia đình là số 1 hội ngộ sau 14 năm-4
Jung Il Woo và nghệ sĩ gạo cội Na Moon Hee thời đóng “Gia đình là số 1” phần 1.

Gia đình là số 1 phần 1 được chính thức lên sóng vào năm 2006. Phim nhận về nhiều phản hồi tích cực vì đem lại tiếng cười sảng khoái cho người xem và được đánh giá là 1 trong những phần phim thành công nhất trong seri phim sitcom về gia đình.

Sau 14 năm đóng Gia đình là số 1 phần 1, Jung Il Woo hiện tại đã gây dựng được tên tuổi vững chắc. Anh có những vai diễn khá thành công sau đó trong các bộ phim như 49 ngày, Tiệm mì mỹ nam, Mặt trăng ôm mặt trời, Haechi… Trong khi đấy nghệ sĩ Na Moon Hee dù đã 78 tuổi nhưng vẫn góp mặt ở nhiều tác phẩm và được mệnh dành là bà lão đáng yêu nhất màn ảnh xứ sở kim chi.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cap-ba-chau-ba-dao-trong-gia-dinh-la-so-1-hoi-ngo-sau-14-nam-53385.html

Gia đình là số 1 Jung Il Woo

Tin tức mới nhất