Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường của Hiếu và Minh đã được đền đáp khi cả hai đều lọt top học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Mọi người hẳn còn nhớ đôi bạn thân Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh đã cõng nhau đi học suốt 10 năm liền. Đây quả thật là một câu chuyện cổ tích giữa đời thường về tình bạn khi đôi chân của Hiếu từ lâu đã trở thành đôi chân của Minh.

Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0-1

Mới đây, 2 nam sinh đã khép lại quãng đời học sinh để bước sang một trang mới cho tương lai tươi đẹp. Hiếu mong muốn thi đỗ Đại học Y để có thể chữa lành được đôi chân cho Minh. Còn Minh muốn vào khoa Công nghệ thông tin Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0-2

Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0-3

Và sự chăm chỉ nỗ lực, hai chàng trai đã được đền đáp xứng đáng khi đều lọt top 9 học sinh giỏi có điểm thi tốt nghiệp cao nhất của trường THPT Triệu Sơn 5, Thanh Hóa. 

Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0-4

Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0-5

Hiếu thi khối B với điểm số (Toán: 9,40; Hóa: 9,75; Sinh: 9,0). Còn điểm số của Minh thi khối A (Toán: 9,60; Lý: 9,25; Hóa: 9,25), số điểm thật đáng tự hào. Cùng chúc mừng cho thành tích học tập của hai chàng trai và hy vọng cả hai sẽ luôn cố gắng và thành công trên con đường mà các em đã chọn. 

Đôi bạn 10 năm cõng nhau đến lớp cùng đỗ tốt nghiệp THPT với các môn trên 9.0-6

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-ban-than-10-nam-cong-nhau-den-truong-cung-do-tot-nghiep-diem-cao-n-233745.html

Nam sinh Bạn thân

Tin tức mới nhất