Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ

Ở phút chót, trang phục chuẩn bị sẵn bị hỏng nên Mỹ Lệ và Thanh Vy đành đi thuê, trong lúc tìm kiếm vô tình thấy 2 bộ đồ thú cọp vàng với khủng long nên quyết định hóa thân.

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-1
 Mặc dù mới chỉ gắn bó với nhau khoảng 1 năm nhưng đôi bạn Hà Mỹ Lệ và Nguyễn Hoàng Thanh Vy (28 tuổi, sống và làm việc ở Bình Dương) đã trở nên rất thân thiết bởi có chung niềm đam mê xê dịch. "Nhiều người hay hỏi đi du lịch mà chỉ 2 đứa có buồn không, nhưng đối với tụi mình ở đâu có cả hai, ở đó có niềm vui", Mỹ Lệ chia sẻ. Mới đây, cặp bạn thân "mượn cớ" đi đám cưới ở Hà Nội, tranh thủ vi vu lên Mộc Châu ngắm mùa hoa mơ xinh đẹp.

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-2
 Mỹ Lệ chia sẻ, trước khi lên Mộc Châu, cả hai đã lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh mang phong cách Vintage sao cho thật đẹp nhằm giữ làm kỷ niệm. Hai người đã chuẩn bị trang phục đâu ra đấy nhưng đến phút chót, chiếc váy của Thanh Vy bị rách nên kế hoạch "phá sản". 9X nói: "Không có trang phục thay thế, hai đứa đành đi thuê. Trong lúc tìm kiếm, tụi mình vô tình thấy 2 bộ đồ thú cưng quá nên quyết định hóa thân làm Cọp vàng với Khủng long hồng rồi chụp ảnh".

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-3
Trong bộ đồ thú, Mỹ Lệ (Cọp vàng) và Thanh Vy (khủng long hồng) hào hứng dạo chơi khắp Mộc Châu. Cả hai đã kịp "săn" bao mùa hoa của núi rừng Tây Bắc như mai anh đào, vườn cải hay tham quan thác Chiềng Khoa. Trong đó, rừng hoa mơ trắng tinh khôi tỏa sắc giữa bạt ngàn núi non khiến cặp bạn thân tựa như lạc vào tiên cảnh, không khỏi đắm say. 

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-4
Hai cô gái 9X tự nhận tính cách có chút "không được bình thường", "khùng khùng, điên điên" nên dù diện bộ đồ thú to và nổi bật, còn đi khắp Mộc Châu nhưng vẫn vui vẻ và hào hứng. "Bọn mình đều ổn cả, chỉ có mỗi anh photographer cười hoài đến nỗi chẳng chụp được, phải trấn an mãi mới xong đấy", Mỹ Lệ hài hước.

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-5
Nhiều người dân địa phương cũng không khỏi trầm trồ trước đôi bạn Cọp vàng và Khủng long, nhưng 9X khẳng định không ai lo lắng, hay bận tâm trước những ánh mắt ấy. Chỉ có một điều khiến đôi bạn "suy sụp" trong chuyến du lịch chính là thời tiết bỗng giảm mạnh, chỉ khoảng 4 độ C nên cảm nhận đầu tiên chính là bị sốc nhiệt. 

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-6
 Dự tính thuê xe máy để tiện khám phá Mộc Châu bị hủy, Mỹ Lệ và bạn đồng hành quyết định di chuyển bằng taxi tới các địa điểm check-in. Chia sẻ về kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch, 9X kể đó là những khoảnh khắc tạo dáng chụp ảnh bên rừng mơ. "Nhiều kỷ niệm lắm như chuyện anh photographer cười nhiều đến nỗi suýt té ngã. Chuyện bọn mình dở khóc dở cười đứng giữa đồng không mông quạnh, trốn dưới gốc cây vừa lạnh vừa run để thay đồ chụp hình", cô gái nhớ lại.

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-7
Dù bỏ lỡ những thước ảnh vintage lãng mạn nhưng Mỹ Lệ và bạn đồng hành vẫn cảm thấy hài lòng với bộ ảnh hóa Cọp vàng và Khủng long nhí nhố. Bên cạnh đó, 9X còn ấn tượng với đồ ăn ngon, phong cách đẹp như tranh và sự hiếu khách đặc biệt của những con người nơi đây. 

Cặp bạn thân ‘cọp vàng - khủng long’ vượt ngàn km lên Mộc Châu ‘săn’ mùa hoa mơ đẹp như bài thơ-8
Bởi yêu du lịch, mong muốn khám phá người dân bản địa sinh sống ra sao, ngắm cho đã cảnh quan của nước mình, thưởng thức trọn vẹn đặc sản của mỗi nơi đi qua nên Mỹ Lệ và bạn đồng hành khẳng định sẽ cố gắng cùng nhau đi thật nhiều nơi khác, cũng như trong tương lai nhất định quay lại Mộc Châu xinh đẹp này.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-ban-than-cop-vang-va-khung-long-len-moc-chau-san-mua-hoa-mo-n-248353.html

bộ ảnh hài hước Mộc Châu bộ ảnh du lịch

Tin tức mới nhất