Tranh cãi chuyện du khách nữ mặc váy trên cầu kính 5D Mộc Châu

Cảnh báo về việc khách nữ mặc váy đi trên cầu kính Mộc Châu (Sơn La) bị người bên dưới chụp ảnh làm dấy lên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, một diễn đàn du lịch đã đăng bài viết cảnh báo du khách nữ chú ý vấn đề trang phục khi trải nghiệm cầu kính tại Mộc Châu (Sơn La). Cụ thể, tài khoản Bùi Văn Sơn cho rằng công trình này khá thấp. Do đó, nếu du khách nữ mặc váy, những người ở dưới có thể nhìn thấy những chỗ không nên.

Bên cạnh lời cảnh báo, người này cũng đưa ra bằng chứng về việc một số người đã dùng điện thoại để ghi lại những hình ảnh không đẹp từ dưới cầu kính.

"Nếu họ lắp lens máy xịn hay có máy ảnh thì nét từng chi tiết. Biết đâu, đi cầu kính chơi, bạn lại có ngày xuất hiện trên các website không mong muốn", anh Sơn viết.

Chỉ sau vài tiếng đăng, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 1.300 lượt thích và hơn 350 bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Tranh cãi chuyện du khách nữ mặc váy trên cầu kính 5D Mộc Châu-1
Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc du khách nữ mặc váy khi trải nghiệm cầu kính Mộc Châu. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh một số ý kiến tỏ vẻ hoang mang, nhiều người cho rằng du khách nữ phải biết tự bảo vệ bản thân.

"Phải công nhận là số lượng người có ý đồ xấu xa trong xã hội ngày càng tăng. Chị em phải chú ý", tài khoản Thúy Mít viết.

Đồng tình với Thúy Mít, tài khoản Băng Trái Tim bày tỏ: "Cái này tôi nghĩ ra lâu lắm rồi. Các bạn phải tự biết bảo vệ mình thôi". Trong khi đó, thành viên Hoa Mặt Trời cho hay các du khách nữ nên rút kinh nghiệm để tránh những sự việc không đáng có.

Một số thành viên trên diễn đàn cũng cho rằng mọi người nên công bố danh tính những người chụp các bức ảnh trên. Tuy nhiên, một số khác nói lỗi không hoàn toàn thuộc về những người đó.

"Nói người cũng phải nói mình. Lớn cả rồi mà đến việc mặc váy ở đâu cũng không suy nghĩ thì cũng chịu", tài khoản Tran Truong An bày tỏ quan điểm.

Trong khi đó, nickname Thích Thịt Bò cho rằng những người chụp ảnh từ phía dưới cầu kính đơn giản vì vui.

"Nếu đây là nơi riêng tư như nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng ngủ thì rình mò chụp như vậy, mọi người đánh chết cũng không ai bênh. Song, đi trên đường, giữa ban ngày ban mặt, họ chụp đơn giản vì thấy sự việc trước mắt buồn cười, nếu đăng sẽ có nhiều like", tài khoản viết.

Người này cho biết không ai dại đến mức khoe "biến thái" để bị cộng đồng mạng mắng.

Theo Zing


cầu kính 5D Mộc Châu du khách Du lịch

Tin tức mới nhất