Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay 'cướp' crush của nhau, chuyện gì thế này?

Choi Woo Sik và Park Seo Joon là cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Hàn. Tuy nhiên cả hai thường xuyên phải vào vai yêu cùng một người khi tham gia đóng phim chung.

Park Seo Joon và Choi Woo Sik là cặp bạn thân nổi tiếng và rất được yêu mến của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai thường thể hiện sự ủng hộ nhau bằng cách xuất hiện trong phim của đối phương với vai trò khách mời.

Tuy nhiên, trái với quan hệ thân thiết ngoài đời, câu chuyện tình cảm của họ trong các bộ phim lại khá phức tạp khi cứ liên tục “yêu” cùng người.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-1

 

Vào năm 2017, Park Seo Joon cùng Kim Ji Won đã gây “bão” với bộ phim hài, lãng mạn Fight For My Way (Đời Tôi Hạng Bét). Phim kể về sự nỗ lực vươn lên và hành trình theo đuổi ước mơ của những người trẻ. Đặc biệt, sự xuất hiện gây “sóng gió” cho bộ phim của Choi Woo Sik đã tạo được rất nhiều sự quan tâm và thu hút.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-2

 

Trong Fight For My Way, Choi Woo Sik vào vai Park Moo Bin, là bạn thân của cặp đôi chính. Anh đã cố gắng tiếp cận và “thả thính” nữ chính Choi Ae Ra (Kim Ji Won). Trong khi Go Dong Man (Park Seo Joon) cứ ậm ờ với tình cảm của mình thì Park Moo Bin lại tấn công dồn dập. Anh ấy thậm chí còn cướp được nụ hôn của Ae Ra trước. 

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-3

Go Dong Man chỉ biết đứng bất lực nhìn người anh em "cướp" crush của mình và phá hoại mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, vì là nam chính nên cuối cùng nhân vật Go Dong Man của Park Seo Joon đã thành công chiếm được trái tim nữ chính còn cameo Moo Bin của Choi Woo Sik đành ngậm ngùi rút lui.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-4

 

Sau đó 2 năm, Choi Woo Sik đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và bùng nổ trên màn ảnh rộng với vai diễn Ki Woo trong bom tấn Parasite (Ký Sinh Trùng). Bộ phim đã tạo nên lịch sử cho phim Hàn khi nhận được 4 giải Oscar danh giá. Lần này Park Seo Joon đã tham gia với vai trò cameo để ủng hộ cho Choi Woo Sik.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-5

 

Park Seo Joon vào vai Min Hyuk, một sinh viên ưu tú làm gia sư cho gia đình giàu có. Vì sắp lên đường đi du học, Min Hyuk đã nhường lại công việc gia sư cho Ki Woo.

Anh cũng thổ lộ với bạn thân về tình cảm của mình dành cho cô học trò và nhờ Ki Woo trông chừng cô bé giúp mình. Tuy nhiên, sau khi nhận lời giúp bạn, Ki Woo và crush của Min Hyuk lại phát triển một mối quan hệ yêu đương vụng trộm.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-6

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-7

 

Một lần nữa, cặp bạn thân Choi Woo Sik và Park Seo Joon lại “yêu” cùng người khi đóng chung phim.

Không dừng lại ở đó, cả hai tiếp tục vướng vào một “mối duyên” khác mang tên Kim Da Mi.

Năm 2020, bộ phim Itaewon Class với sự tham gia của Park Seo Joon và Kim Da Mi đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, trong bộ phim này chemistry của Park Seo Joon và Kim Da Mi bị chê là khá gượng gạo, hời hợt. Cả hai không mang đến sự hòa hợp, ăn ý.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-8

 

Nếu Kim Da Mi gây tranh cãi khi ở bên Park Seo Joon thì cô lại được ủng hộ nhiệt tình với Kim Woo Sik trong bộ phim đang gây sốt suốt thời gian gần đây Our Beloved Summer.

Vì cả hai đã từng diễn chung trước đó cùng kịch bản rất thú vị, hấp dẫn nên sự kết hợp này vô cùng hoàn hảo và không có điểm nào để chê cả.

Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã mang đến một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng chứa đầy sự sâu lắng khiến khán giả phải đắm chìm.

Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-9Cặp đôi bạn thân sao Hàn hay cướp crush của nhau, chuyện gì thế này?-10

 

Những câu chuyện đáng yêu này lại góp phần khiến khán giả yêu mến và thích thú hơn với tình bạn của cặp đôi Choi Woo Sik và Park Seo Joon. Hy vọng cả hai vẫn sẽ giữ được một tình bạn đẹp và luôn ủng hộ nhau trong các dự án tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-ban-than-sao-han-hay-cuop-crush-cua-nhau-n-292664.html

Choi Woo Shik Park Seo Joon

Tin tức mới nhất