Màn rước dâu siêu khủng ở Phú Thọ: Xe hoa mui trần tiền tỷ, phía sau là hàng chục xe SH xịn sò

Hình ảnh về màn rước dâu đặc biệt này đang nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng mong muốn ngày này phải thật vui và đặc biệt. Bởi vậy thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh lễ thành hôn vô cùng độc đáo.

Đó có thể là khoảnh khắc cô dâu vàng đeo trĩu cổ, thực đơn toàn những món đắt tiền hay rạp cưới siêu khủng,...

Màn rước dâu siêu khủng ở Phú Thọ: Xe hoa mui trần tiền tỷ, phía sau là hàng chục xe SH xịn sò-1

Mới đây, cư dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh về ngày vui một cặp đôi. Điểm nhấn khiến người xem chú ý là ngoài việc rước dâu bằng siêu xe Audi đắt đỏ, phía sau đoàn rước là hàng chục chiếc xe SH được dán bông hoa đỏ ở phần đầu xe.

Ngoài ra, theo sát cô dâu, chú rể cũng có rất nhiều ô tô sang trọng khác nên càng thu hút được sự quan tâm của dân mạng và người đi đường.

Màn rước dâu siêu khủng ở Phú Thọ: Xe hoa mui trần tiền tỷ, phía sau là hàng chục xe SH xịn sò-2

Người đăng tải hình ảnh cho biết, đám cưới trên diễn ra trên địa bàn tỉnh Phú Thọ cách đây ít ngày. Dù chưa có thông tin về cô dâu, chú rể nhưng nhìn ảnh, nhiều người đồn đoán gia thế của cặp đôi đúng là "không phải dạng vừa".

Xuất hiện trên diễn đàn rất đông thành viên, loạt ảnh nói trên đang nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ xuýt xoa với sự chịu chơi của gia đình chú rể.

Màn rước dâu siêu khủng ở Phú Thọ: Xe hoa mui trần tiền tỷ, phía sau là hàng chục xe SH xịn sò-3

"Cả đời cưới vợ một lần, nếu có điều kiện phải làm cho thật hoành tráng", "Mình sống ngay sát nhà chú rể, đây là gia đình có điều kiện lắm. Cô dâu được rước xe hoành tráng thế này đúng là mát mặt", "Đám cưới sẽ đẹp hơn nữa nếu một số người đi xe SH đội thêm mũ bảo hiểm",... là những bình luận để lại.

Bảo Anh (Ảnh: Lại Trung)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-phu-tho-gay-xon-xao-voi-man-ruoc-dau-sieu-khung-n-206499.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao