Cặp đôi thản nhiên 'diễn cảnh nóng' trước mặt du khách khi đi tắm biển

Mặc những ánh mắt tò mò thậm chí phát ngượng của người khác, cặp đôi vẫn có những hành động "khó chấp nhận" khiến người xem nóng mắt.

Thời tiết nắng nóng, nhiều người dân, hộ gia đình kéo nhau đi biển để giải nhiệt, tránh nắng. Nhưng mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cặp đôi có những hành động phản cảm khi đi tắm biển khiến dư luận phẫn nộ.

Cặp đôi thản nhiên diễn cảnh nóng trước mặt du khách khi đi tắm biển-1
Cặp đôi không ngại "mây mưa" ngay sát bờ biển

Bức ảnh được đăng tải lên Facebook ghi lại cảnh nam thanh niên cởi trần cùng bạn gái ngâm mình dưới nước. Tuy nhiên, vụ việc sẽ không có gì đáng nói nếu như cặp đôi không thường xuyên tạo dáng phản cảm, "diễn cảnh nóng" ngay trước mắt du khách qua lại trên bờ biển. Thậm chí trong lúc cặp đôi đang ôm ấp, có người còn bơi bên cạnh. 

Ngoài ra, trên bờ còn có rất nhiều trẻ em vui chơi, qua lại nên hành động phản cảm của cặp đôi này khiến nhiều người "nóng mắt". Nhiều người cho rằng, 2 người đang vô tư thái quá, không quan tâm đến thái độ, ánh mắt dò xét của những người xung quanh.

Cặp đôi thản nhiên diễn cảnh nóng trước mặt du khách khi đi tắm biển-2

"Nhà nghỉ, phòng riêng đâu mà không vào đó mây mưa? Bãi biển để mọi người vui chơi, tắm biển chứ không phải chỗ ân ái nhé"

"Không biết xấu hổ là gì sao ấy, bãi biển công cộng mà cứ như nhà mình, botay luôn"

"Nhìn thôi đã thấy phản cảm rồi. Hy vọng đây chỉ là vô tình thôi, chứ ý thức vậy chán quá. Muốn thể hiện tình cảm thì đưa nhau về nhà cho tế nhị nhé"...

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-than-nhien-dien-canh-may-mua-truoc-mat-du-khach-khi-di-tam-bien-n-224465.html

mây mưa Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất