Cặp đôi 'Vườn Sao Băng' tái hợp: Nhan sắc có còn đỉnh cao?

Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt khiến khán giả nhớ phim khi xuất hiện trong cùng một khung hình gần đây.

Vào ngày 10/11, loạt diễn viên trẻ của Trung Quốc tham gia sự kiện tại Hạ Môn. Bức ảnh có sự góp mặt của cặp đôi Vườn Sao Băng 2018 là Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt gây sốt trên mạng xã hội. Đã khá lâu 2 diễn viên có dịp gặp gỡ, tái hợp trong một chương trình. 

Cặp đôi Vườn Sao Băng tái hợp: Nhan sắc có còn đỉnh cao?-1Cặp đôi Vườn Sao Băng tái hợp: Nhan sắc có còn đỉnh cao?-2

Cặp đôi mặc đồng phục áo xanh nước biển, toát lên thần thái thanh xuân năng động, thu hút. Đã qua 4 năm, nhan sắc của Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt ngày càng thăng cấp. Dù chỉ ngồi cạnh nhau nhưng cả hai khiến khán giả hoài niệm về bộ phim nổi tiếng một thời. 

Cặp đôi Vườn Sao Băng tái hợp: Nhan sắc có còn đỉnh cao?-3

Nhiều bình luận cho rằng Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt rất đẹp đôi, hợp với những bộ phim thanh xuân vườn trường. Fan kỳ vọng cả hai có cơ hội tái hợp trong một dự án phim ảnh mới. 

Khi mới đóng Vườn Sao Băng, cả hai đều là những diễn viên trẻ không có tên tuổi. Sau 4 năm, Vương Hạc Đệ đang là ngôi sao đang lên nhờ thành công trong Thương Lan Quyết, vào top mỹ nam cổ trang nổi bật trên màn ảnh. 

Cặp đôi Vườn Sao Băng tái hợp: Nhan sắc có còn đỉnh cao?-4

Sắp tới, nam diễn viên sẽ vào đoàn làm phim mới cùng Bạch Lộc. Lượng fan tăng cao cũng giúp Vương Hạc Đệ thu về nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. 

Trong khi đó, Thẩm Nguyệt lại có sự nghiệm im ắng hơn. Nữ diễn viên bị chê diễn xuất thảm họa, phá hỏng nhiều tác phẩm nên danh tiếng bị ảnh hưởng. 

Cặp đôi Vườn Sao Băng tái hợp: Nhan sắc có còn đỉnh cao?-5

Hiện Thẩm Nguyệt chủ yếu tham gia các tác phẩm chiếu mạng, nội dung tình yêu ngôn tình quen thuộc và hợp tác với những ngôi sao trẻ. Cô nàng được nhớ đến việc lộ ảnh hẹn hò nhiều hơn là tập trung vào sự nghiệp. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-vuon-sao-bang-tai-hop-nhan-sac-van-dinh-cao-n-327120.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Thẩm Nguyệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao