Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường

Yêu sau 9 năm, từ thời "gà bông" cho đến khi trưởng thành, cặp đôi chưa từng có một ngày chán nhau.

Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường-1
Cặp đôi yêu nhau 9 năm trước khi về chung một nhà

Tình yêu bền bỉ nhiều năm, yêu nhau bình yên, ngọt ngào cho đến ngày “về chung một nhà” không phải ai cũng có được. Bởi vậy mà Nguyễn Thị Mộng Tiền (sinh năm 1999, TP.HCM) không giấu được sự hạnh phúc và tự hào khi kể về chuyện tình 9 năm của mình.

Yêu nhau từ thời “gà bông” cắp sách đến trường, gắn bó bên nhau đến khi trưởng thành, cô và người bạn đời chưa từng một ngày chán nhau.

Mộng Tiền và Minh Hưởng (sinh năm 1999, TP.HCM) là bạn chung lớp, chung trường từ thời cấp 2 đến cấp 3. Cặp đôi còn ngồi chung bàn suốt những năm lớp 7, 8, 9, 11 và 12.

Vốn là những người xa lạ đến từ 2 xã khác nhau, cũng không quá nổi bật trong lớp để thu hút sự chú ý của mọi người, khi lên lớp 7 cặp đôi mới để ý nhau. Mộng Tiền nói, tình cảm của cô lúc đó không phải là tình yêu mà chỉ là chút hứng thú nhất thời với một cậu bé lanh lợi, hoạt bát.

“Một bạn trong lớp hỏi mình: 'Tao thấy bạn đó vui đấy, mày thích nói chuyện cùng không?'. Bạn đó cũng nhắn tin y chang vậy cho chồng mình. Ai ngờ cả hai đứa cùng gật đầu, thế là bén duyên”, Mộng Tiền kể lại.

Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường-2Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường-3
Tình yêu của cặp đôi bền bỉ và ngọt ngào

Tình yêu của cô cậu học trò là những cái nhìn lén, những bức thư viết vội giấu trong ngăn bàn, những lần đứng chờ nhau trước cửa nhà, cổng trường để đưa đón nhau đi học, những lần cùng nhau lê la quán nước ven đường…

Tưởng đó chỉ là thứ tình yêu “gà bông” sớm nở tối tàn, xem như có một người bạn thân khi đi học, nào ngờ, cả hai cùng coi nhau là một phần quan trọng của cuộc đời. 

Tuy vậy, cũng có lúc tình yêu của cặp đôi bị gia đình cấm cản kịch liệt, buộc phải cắt đứt liên lạc để tập trung học hành. Cả hai vẫn tìm cách nói chuyện, hứa hẹn cùng thi vào một trường, cùng học một lớp để được… gần nhau. Và họ đã làm được, không chỉ học chung cấp 3 mà họ còn cùng thi vào một trường cao đẳng.

“Đến cuối năm lớp 11 thì hai bên gia đình không ngăn cấm nữa, bố mẹ mình cho phép bạn đưa mình đi học, đi chơi. Hai đứa cũng vì sự nhân nhượng này mà học hành chỉn chu, yêu đương cẩn thận”, Mộng Tiền cười.

Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường-4
Cặp đôi chưa một ngày chán nhau

Tốt nghiệp cấp 3, cặp đôi tiếp tục gắn bó với nhau trong quãng thời gian trưởng thành. Họ chia sẻ cho nhau hướng đi, chứng kiến mọi quyết định, mọi bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời nhau.

“Gần 10 năm, mọi việc như đi ăn, đi chơi, đi học, đi xin việc… tụi mình đều làm cùng nhau. Với mình, ngày nào ở bên anh cũng là kỷ niệm đẹp. Cãi nhau cũng có nhưng chúng mình chưa từng giận nhau quá một ngày”, Mộng Tiền tâm sự.

Lần cả hai giận nhau lâu nhất là khi Mộng Tiền không muốn Minh Hưởng phải đợi cô quá khuya, đến tận lúc cô tan làm ở quán cà phê để chở cô về nhà. Anh nghi ngờ cô nàng có người khác, còn cô thì quá bận với việc học và công việc làm thêm nên cả hai ít nói chuyện với nhau hơn.

Thế nhưng, không lâu sau đó, họ nhận ra dường như mình sắp mất đối phương nên tìm cách “hâm nóng” tình yêu.

“Cả hai đứa mình chưa từng yêu người khác, cũng chưa từng chán nhau. Hai đứa giống như một phần của nhau vậy, làm việc gì mà không có nhau là rất buồn. Tình yêu của chúng mình đơn giản lắm, thay vì bắt đầu một mối quan hệ mới thì chúng mình cố gắng tìm ra cái mới mẻ ở nhau để tình yêu không bị nhàm chán”, cô nàng chia sẻ.

Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường-5Yêu nhau 9 năm, cặp đôi từ chung lớp, chung bàn đến… chung giường-6
Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngày 24/1/2021, sau 9 năm yêu nhau, Mộng Tiền và Minh Hưởng chính thức “về chung một nhà”. Đó là ngày mà Mộng Tiền được tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi tình yêu có cái kết đẹp.

Đối với cô, chồng là người đàn ông tốt bụng, biết nghĩ cho gia đình. Anh không lãng mạn và không thích thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng mỗi cử chỉ, hành động của anh đều cho Mộng Tiền thấy, cô được yêu thương.

Mỗi ngày, anh cùng cô nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Những dịp đi làm xa nhà, anh thường xuyên gọi điện về hỏi thăm vợ. Mộng Tiền nói, chồng cô chính là kiểu người “có 50.000 nghìn đồng thì sẽ đưa cho vợ 45.000”.

“Tính chồng mình không thích phô trương, không thường xuyên tặng quà hay đăng ảnh đôi lên Facebook. Anh ấy thích đơn giản, ra đường không nhất thiết phải nắm tay nhau nhưng hễ ai hỏi đều trả lời: 'Đây là vợ em' từ lúc chưa cưới đến giờ”, Mộng Tiền chia sẻ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/yeu-nhau-9-nam-cap-doi-tu-chung-lop-chung-ban-den-chung-giuong-5020211471229338.htm

câu chuyện tình yêu chuyện tình đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao