Cặp LGBT từng được ngưỡng mộ trong 'Người ấy là ai' đã chia tay

Hình ảnh ngọt ngào của Sơn Tùng - Đức Hiền trên mạng xã hội luôn nhận được sự yêu mến của fan "Người ấy là ai". Tuy nhiên, cặp LGBT gây tiếc nuối khi công khai đường ai nấy đi.

Trong chương trình Người ấy là ai mùa 2, tập 8, cặp LGBT Sơn Tùng - Đức Hiền được khán giả hâm mộ khi tiết lộ là một nửa của nhau ngoài đời. 

Trên sóng truyền hình, Đức Hiền từng chia sẻ Sơn Tùng chính là người vực anh dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh sống với chính con người mình. 

Đứng bên 2 chàng trai, mẹ Sơn Tùng một lần nữa khiến người xem ngưỡng mộ với câu nói: "Cô thà có thêm một người con còn hơn mất đi người con trai duy nhất…".

Cặp LGBT từng được ngưỡng mộ trong Người ấy là ai đã chia tay-1
Sơn Tùng - Đức Hiền được nhiều người ngưỡng mộ trong chương trình Người ấy là ai. Ảnh: FBNV. 

Sau chương trình, đôi trẻ vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết. Những bài đăng tình cảm giữa hai người luôn nhận được lượng tương tác lớn từ dân mạng.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng đã lên tiếng về việc mình và Đức Hiền quyết định dừng lại mối quan hệ vì "cả hai không cùng hướng đi, sự kỳ vọng dành cho nhau quá lớn mà chưa thể thay đổi để đạt đến kỳ vọng đó".

Sau dòng chia sẻ của Sơn Tùng nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của đôi bạn trẻ.

Trả lời chúng tôi, Sơn Tùng khẳng định cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Hiện tại, anh và Đức Hiền đều cảm thấy mệt mỏi nên không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm.

Ngoài ra, Sơn Tùng muốn tự giải quyết chuyện cá nhân vì sợ bị mọi người cho rằng anh đem chuyện này ra để câu view.

Cặp LGBT từng được ngưỡng mộ trong Người ấy là ai đã chia tay-2Cặp LGBT từng được ngưỡng mộ trong Người ấy là ai đã chia tay-3Cặp LGBT từng được ngưỡng mộ trong Người ấy là ai đã chia tay-4
Những hình ảnh tình cảm ngọt ngào ngoài đời của cặp LGBT. Ảnh: FBNV. 

"Thời gian này tôi đang rất áp lực, chia tay không bao giờ là quyết đinh dễ dàng. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho chúng tôi, mong rằng những bước đi sắp tới của cả hai vẫn được các bạn ủng hộ. Anh Hiền cũng đang cần thời gian để chấp nhận, nên tốt nhất đừng ai nhắc đến", Sơn Tùng nói.
 


Theo Zing


người ấy là ai cộng đồng LGBT chia tay

Tin tức mới nhất