Nghĩ làm 'chuyện ấy' trên chiếc đu quay sẽ kín đáo, cặp nam nữ khiến người phía dưới đỏ mặt khi nhìn hình ảnh qua cửa kính

Tham dự lễ hội âm nhạc có tiếng, cặp nam nữ khiến người nhìn sốc nặng khi thản nhiên làm chuyện người lớn giữa ban ngày.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của một cặp nam nữ được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram và Twitter đã nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, thay vì tham gia khám phá danh lam thắng cảnh khi ngồi trên chiếc đu quay, 2 nhân vật chính lại thản nhiên làm chuyện ấy giữa thanh thiên bạch nhật.

Được biết, sự việc xảy ra tại Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella tại thành phố Indio, vùng Riverside, bang California, Mỹ.

Nghĩ làm chuyện ấy trên chiếc đu quay sẽ kín đáo, cặp nam nữ khiến người phía dưới đỏ mặt khi nhìn hình ảnh qua cửa kính-1
Khoảnh khắc nhạy cảm của một cặp nam nữ khi tham gia lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ đang nhận về rất nhiều tranh cãi.

Cứ nghĩ làm chuyện tế nhị ở trên cao, họ sẽ không bị những ánh mắt dò xét. Thế nhưng cabin của chiếc đu quay làm bằng kính nên mọi khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ống kính máy quay phía dưới ghi lại.

Ngay khi xuất hiện, hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

Nghĩ làm chuyện ấy trên chiếc đu quay sẽ kín đáo, cặp nam nữ khiến người phía dưới đỏ mặt khi nhìn hình ảnh qua cửa kính-2
Hình ảnh chiếc đu quay nơi xảy ra sự việc.

Lễ hội Coachella diễn ra ở 2 thời điểm là ngày 12 - 14/4 và 19 - 21/4. Vì quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Madonna, Kanye West, Beyonce, Lady Gaga, Ariana Grande, BlackPink... nên hàng năm sự kiện này thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-vo-tu-dien-canh-nong-tren-cap-treo-gay-soc-n-181431.html

Tin tức mới nhất