Sốc với tình yêu 'bà - cháu' của cặp đôi người Trung Quốc

Để tìm lại bạn gái mình, chàng trai trẻ lên sóng truyền hình và thể hiện quyết tâm, đời này chỉ cưới bạn gái 65 tuổi làm vợ.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai Trụ Tử, 28 tuổi là người vùng nông thôn Hà Nam, Trung Quốc. Ngày đó, vì thất tình, nghĩ quẩn, chàng trai trẻ định nhảy sông tự tử để chấm dứt đau khổ. Vừa hay lúc đó, Trụ Tử gặp được bà Lão Cần, 65 tuổi.

Nhìn thấy chàng trai trẻ có ý định tự tử, bà Cần vội vàng tiến đến khuyên can, động viên, giúp chàng trai nghĩ thông suốt mọi chuyện, bỏ đi ý định dại dột.

Sốc với tình yêu bà - cháu của cặp đôi người Trung Quốc-1

Sau đó, hai người có giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Đến khi Trụ Tử tỏ tình với bà Cần, bà Cần vẫn cho rằng chàng trai chỉ nói đùa, vì bà đã 65 tuổi, cũng đã có cháu trai 17 tuổi, thực sự khôn xứng với chàng trai trẻ. Lần tỏ tình đó, bà Cần kiên quyết từ chối.

Bị từ chối nhưng Trụ Tử không bỏ cuộc, kiên trì gặp gỡ, thể hiện tình cảm chân thành của mình. Cuối cùng, Trụ Tử cũng khiến bà Cần cảm động và chấp nhận hẹn hò như một đôi tình nhân.

Sau khi xác định quan hệ yêu đương, Trụ Tử muốn đưa bà Cần về giới thiệu với gia đình. Lúc này, bà Cần lo sợ, nghĩ rằng chắc chắn gia đình bạn trai sẽ phản đối kịch liệt. Chẳng ngờ, mẹ của Trụ Tử không những không phản đối, còn giúp đỡ và ủng hộ đôi tình nhân.

Sốc với tình yêu bà - cháu của cặp đôi người Trung Quốc-2

Được biết, bà Cần đã góa phụ từ 15 năm trước. Đối với tình cảm mãnh liệt của bạn trai trẻ tuổi, bà rất quý trọng nhưng trước sau, người phụ nữ lớn tuổi vẫn cảm thấy lo sợ bởi vì chuyện tình bà - cháu phải chịu nhiều điều tiếng từ người ngoài bàn tán, chỉ trỏ.

Bà Cần cũng biết rằng, tuổi tác mình đã lớn, thân thể cũng yếu dần, không thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt vợ chồng của Trụ Tử. Mắt bà đã kém và không có khả năng sinh đẻ. Bà Cần thật lòng mong bạn trai mình có thể tìm được một cô gái cùng lứa tuổi, sống cuộc sống bình thường. Vì vậy, khi Trụ Tử nói muốn lấy bà làm vợ, bà Cần đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định trốn đi, mong rằng bạn trai trẻ tuổi sẽ buông tha mối tình này.

Sốc với tình yêu bà - cháu của cặp đôi người Trung Quốc-3

Thế nhưng, Trụ Tử không hề muốn điều đó. Để tìm lại bạn gái mình, chàng trai trẻ lên sóng truyền hình và thể hiện quyết tâm, đời này chỉ cưới bà Cần làm vợ. Khi lên truyền hình, vì muốn giống bạn gái lớn tuổi, chàng trai Trụ Tử cũng nhuộm bạc tóc mình.

Cuối cùng, bà Cần cũng xuất hiện, hai người mừng mừng, tủi tủi nhìn nhau. Bà Cần cũng thỏa hiệp, chấp nhận tình cảm của Trụ Tử và nói: "Nếu như Trụ Tử muốn có con, tôi sẽ thử thụ tinh ống nghiệm vậy".

Theo thông tin đăng tải, mặc dù hai người đã chụp ảnh cưới nhưng bà Cần vẫn không muốn kết hôn chính thức, chỉ muốn cùng sống với bạn trai như một đôi vợ chồng.


Theo Dân Việt

 

 


Tình yêu

Tin tức mới nhất