Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi 'độ dáng' khiến giới trẻ chạy theo không kịp

Sự thay đổi đáng ngưỡng mộ của cặp đôi ở tuổi xế chiều này đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho mọi người.

Khi một người bước vào tuổi già, làn da thường chảy sệ, cơ thể yếu hơn, nếp nhăn xuất hiện. Thế nhưng, có một cặp vợ chồng ở Hàn Quốc đã bất chấp những định kiến về tuổi già.

Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-1

Được biết, cặp vợ chồng này sống ở Seoul, Hàn Quốc, rất nổi tiếng trên trang Instagram. Họ thường xuyên chia sẻ các bài đăng về việc giữ dáng và cuộc sống hằng ngày của mình. Đây là nội dung mà bạn sẽ hiếm khi thấy người lớn tuổi chia sẻ.

Dù đã ở tuổi 61 tuổi và 56 tuổi nhưng cặp vợ chồng này vẫn liên tục thử thách mình mỗi ngày, cùng nhau bắt đầu hành trình "độ dáng".

Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-2

Trong một video do cô con gái Grace của họ đăng tải về hành trình tập gym của cha mẹ mình, cư dân mạng sốc khi thấy sự lột xác đáng kinh ngạc của cặp vợ chồng này. Grace cho biết, cha mình rất hứng thú với một xu hướng hiện đang viral ở Hàn Quốc, đó là mọi người sẽ tập thể dục trong 6 tháng và chia sẻ thay đổi của cơ thể mình trên mạng.

Grace cho biết thêm, mẹ cô là một người thừa cân nhưng cha lại rất gầy vì là một vận động viên kickboxing nghiệp dư. 

Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-3Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-4

Sau khi cha của Grace bỏ kickboxing, ông bắt đầu ra ngoài chơi bóng đá hằng tuần. Mặc dù thường xuyên vận động nhưng các hoạt động này khiến ông gặp vấn đề về đầu gối, điều đó khiến ông không thể đi bộ quá 30 phút mỗi lần.

Khi ông quyết định tham gia thử thách này, vợ ông cũng quyết định tham gia cùng. Grace giải thích rằng, cha mẹ cô luôn là một đội và cuộc hành trình này cũng không khác gì mấy.

2 người bắt đầu tập gym và thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, sau 6 tháng họ chụp lại hình ảnh của bản thân đã thay đổi như thế nào. Ngay cả khi đạt được mục tiêu ban đầu, họ vẫn quyết định tiếp tục và thúc đẩy bản thân tiến xa hơn.

Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-5

Ngoài thói quen tập luyện, cặp vợ chồng này còn chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của mình. Họ đăng bài về việc hẹn hò, mua sắm quần áo thể thao thời trang và thậm chí chia sẻ kế hoạch ăn kiêng của mình. 

Nhiều người sẽ không nghĩ đến phòng tập thể dục như một địa điểm hẹn hò. Tuy nhiên, họ thường xuyên đi tập gym vào buổi tối hoặc ban ngày.

Hiện tại, cả 2 vợ chồng sống xa con cái. Con gái và con trai cả của họ định cư ở Mỹ. Tuy nhiên, khoảng cách không ngăn cản họ gắn bó với nhau.

Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-6

Mỗi mùa hè hoặc mùa đông, cả gia đình đều đi du lịch cùng nhau. Dù chỉ là một hành trình ngắn ngủi nhưng khoảng thời gian ở bên nhau như một gia đình đối với họ quý giá hơn bất cứ điều gì khác.

Cặp vợ chồng 61 - 56 tuổi độ dáng khiến giới trẻ chạy theo không kịp-7

Cuộc sống ở tuổi xế chiều của cặp vợ chồng này thực sự đáng ngưỡng mộ, ngoài sự thay đổi lớn về ngoại hình, họ còn có thái độ sống lạc quan, yêu đời, luôn bận rộn với mọi thứ. Thật tuyệt vời khi trên hành trình của bản thân có một người luôn bên cạnh và đồng hành là người bạn đời của mình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cap-vo-chong-61-56-tuoi-34-do-dang-34-khien-gioi-tre-chay-theo-khong-kip-a622258.html

giữ dáng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao