Cặp kè với 3 'bố nuôi', cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn

Cô gái trẻ tự nhận mình có cái nhìn thoáng về chuyện tình yêu, tình dục và cuộc sống xa hoa mà cô có được hiện tại là nhờ cặp kè với 3 người "bố nuôi".

Thời gian gần đây, trào lưu "sugar daddy - sugar baby" rộ lên khiến rất nhiều cô gái trẻ bị cám dỗ và chạy theo con đường đó. Họ sẽ trở thành những đứa "con nuôi", được những ông "bố nuôi" chu cấp tiền bạc để đổi lấy tình dục hoặc đôi khi chỉ đơn giản là cùng nhau tâm sự, nói chuyện. Cluam Sutherland, 21 tuổi, sống tại thành phố Melbourne, Úc cũng là một người như thế.

Cluam là một người chuyển giới nữ và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Cô quyết định không phẫu thuật nâng ngực mà đeo ngực giả và thỉnh thoảng đội tóc giả. Cluam đã cặp kè với 3 người "bố nuôi" lớn tuổi và giàu có. Việc đó đã giúp cô sở hữu 2 căn hộ cùng một ngôi nhà 3 phòng ngủ trong trung tâm thành phố. Những người "bố nuôi" của Cluam không quan tâm đến chuyện cô là người chuyển giới. Họ công nhận cô là một phụ nữ bình thường.

Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn-1
Cluam là một người chuyển giới nữ.

"Tôi giữ chuyện hẹn hò của mình tránh xa mạng xã hội, vì vậy công việc và cuộc sống của tôi không bị ảnh hưởng bởi rõ ràng ai cũng cần có sự riêng tư. Tôi đã trở thành "con nuôi" và nhận được nhiều khoản chu cấp, kể cả từ nước ngoài", Cluam nói.

Hiện tại, Cluam đang hẹn hò với 3 "bố nuôi", một người sống ở Melbourne và hai người sống ở nước ngoài. Cô đã gặp họ thông qua ứng dụng Snapchat hoặc một số trang web hẹn hò dành cho "bố nuôi - con nuôi". Cluam nói: "Mặc dù không biết gì về nhau nhưng họ vẫn tài trợ toàn bộ cho cuộc sống của tôi. Tất cả chỉ là sự trao đổi kết nối sâu sắc, giống như một mối quan hệ lâu dài. Trong mắt họ, tôi là đối tác để trò truyện, an ủi, giải trí và quan hệ tình dục".

Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn-2
Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn-3
Cluam bắt đầu trở thành "con nuôi" từ năm 18 tuổi.

Một trong 3 "bố nuôi" của Cluam đến từ Thụy Điển đã đề nghị trả tiền thuê nhà cho cô để đổi lấy những cuộc trò chuyện qua Facetime. "Ông ấy từ chối gặp tôi. Ông ấy hạnh phúc khi giữ mối quan hệ suốt 3 năm chỉ qua mạng xã hội, có lẽ là để cách ly với gia đình và sự nghiệp của ông ấy", Cluam nói. Một người "bố nuôi" khác đến từ Tokyo (Nhật Bản) thì đã cho tiền để Cluam đến chỗ ông ta 4 lần.

"Tôi cảm thấy thật may mắn khi được sống một cuộc sống xa hoa, vô tư ở Melbourne và tận hưởng những gì mà 'bố nuôi' chu cấp. Bất kể đó là mối quan hệ thế nào, tôi vẫn cảm thấy thoải mái và học được nhiều điều từ những nền văn hóa khác nhau", Cluam chia sẻ.

Sau 3 năm trở thành "con nuôi", Cluam chia sẻ rằng tài chính của cô vô cùng ổn định. Không chỉ sở hữu nhiều ngôi nhà, tài khoản ngân hàng của Cluam cũng chẳng bao giờ cạn kiệt. Cô dùng 600 USD (gần 14 triệu đồng) mỗi tuần chỉ để đặt hàng qua mạng. "Mọi chi phí trong cuộc sống của tôi đều được 'bố nuôi' chi trả nên tôi cũng chẳng biết những hóa đơn của mình tốn kém bao nhiêu", cô gái 21 tuổi chia sẻ.

Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn-4
Được "bố nuôi" chu cấp, Cluam có cuộc sống giàu sang, vô lo vô nghĩ.

Cluam nói rằng cô đã từng cảm thấy áp lực và sợ hãi những ánh mắt dè bỉu, những lời mỉa mai của mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi đã quen dần với nó, Cluam quyết định lờ đi tất cả và chỉ sống cho bản thân mình. "Nhiều người đã thay đổi khi hiểu hơn tính cách của tôi. Lạc quan là bước đầu tiên để đương đầu với thế giới khi bạn thuộc nhóm thiểu số. Tôi đã học được một điều khi trưởng thành, đó là bất kể tôi thể hiện thế nào, mọi người vẫn sẽ nhìn chằm chằm. Vì vậy, tôi chọn cách tiếp tục sống theo ý mình một cách đầy tự tin", Cluam nói.

Về mặt pháp luật, chuyện "bố nuôi - con nuôi" không vi phạm bởi đó là lựa chọn của mỗi người. Nhưng về mặt nhận thức xã hội, hầu hết mọi người đều cho rằng hành vi đó là vi phạm nhân phẩm, đạo đức, chẳng khác nào chuyện ngoại tình. 

Gần đây, có một số ý kiến lên tiếng bênh vực chuyện "bố nuôi - con nuôi", cho rằng nó hoàn toàn không giống như mua bán mại dâm. Nhiều người đàn ông giàu có sẵn sàng bỏ tiền ra chu cấp, nuôi dưỡng một cô gái trẻ để đổi lấy tình dục hoặc đôi khi chỉ là những cuộc nói chuyện hay gặp gỡ, đi ăn cùng nhau. Họ không chỉ trao đổi tiền bạc để lấy tình dục mà còn có sự thân mật, gần gũi nhất định. Các cô gái nhận "bố nuôi" không phải là bán thân mà vẫn có cuộc sống riêng của mình.

Tuy nhiên, dư luận bắt đầu dấy lên một nỗi lo ngại rằng nhiều kẻ xấu lấy mác "bố nuôi - con nuôi" để buôn bán mại dâm. Bằng cách này hay cách khác, việc các cô gái trẻ nhận tiền để làm "con nuôi" vẫn không được xã hội ủng hộ.

Theo Khám phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao