'Bà mối' Cát Tường phẫn nộ vì bị lợi dụng tên tuổi để bán hàng kém chất lượng

Để những kẻ xấu không thể lợi dụng tên tuổi mình bán những sản phẩm giả, Cát Tường đăng bài trên trang cá nhân để phân trần, cảnh báo cộng đồng mạng.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật với vai trò là MC, diễn viên, Cát Tường còn tích cực kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình. Thế nhưng, công việc kinh doanh của cô không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Bà mối Cát Tường phẫn nộ vì bị lợi dụng tên tuổi để bán hàng kém chất lượng-1

Trưa 12/7, MC Cát Tường tức giận khi biết hình ảnh, tên tuổi của mình bị kẻ xấu lợi dụng nhằm mục đích bán hàng kém chất lượng. Không thể im lặng trước hành động trục lợi, làm ảnh hưởng đến uy tín và công việc, Cát Tường đã lên mạng xã hội giải thích và cảnh báo đến người tiêu dùng.

Cát Tường viết: “Sao mình không diệt được hết hả cả nhà? Sáng nay quá điên vì khách hàng mua trúng hàng giả rồi tìm ra facebook chính chủ của mình vào kể. Thương khách ghê, mua mấy triệu bạc rồi block trang của khách luôn, giờ sao? Các fan Tường đâu rồi giúp em với! Hu hu hu, cái trang gì đó còn dám lấy livestream của mình, để số điện thoại nó vào mới điên”.

Bà mối Cát Tường phẫn nộ vì bị lợi dụng tên tuổi để bán hàng kém chất lượng-2

Nữ nghệ sĩ không quên để lại hai số hotline của mình, nhắc nhở cộng đồng mạng nên cảnh giác với những kẻ xấu: “Mọi người cẩn thận với những thành phần này. Các fan Tường share dùm để khách hàng cảnh giác. Ngoài hai số đó, ai mà gọi tự nhận là nhân viên Cát Tường đều là giả mạo nha quý khách. Mua hàng giả Tường không chịu trách nhiệm khi khách có sự cố được. Xin quý khách thông cảm và cẩn thận nha!”.

“Bà mối” Cát Tường cho biết thêm, hiện tại có nhiều kẻ xấu mạo danh cô để bán hàng kém chất lượng bằng cách giả làm nhân viên của Cát Tường, lập facebook ảo. Sau khi bán được hàng, những kẻ này lập tức block facebook khách hàng, chặn liên lạc. Đúng như những gì Cát Tường cho hay, tìm kiếm trên facebook, hàng loạt facebook giả mạo nữ MC xuất hiện. Thậm chí, có một số tài khoản sao chép y nguyên thông tin của cô để người mua hàng thêm tin tưởng.

Bà mối Cát Tường phẫn nộ vì bị lợi dụng tên tuổi để bán hàng kém chất lượng-3

Theo Dân Việt


MC Cát Tường

Tin tức mới nhất