Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 'siêu xe' gần tỷ đồng

Bentley Phi Trần, cậu bé 6 tuổi người Việt tại Mỹ không chỉ có khả năng "review" xe thông thạo mà còn có có sở thích sưu tầm "xe" từ năm 2 tuổi. Cho đến nay, cậu bé đã sở hữu hơn 7.000 chiếc… xe mô hình cao cấp.

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-1
Bentley Phi Trần khoe "kho xe" của mình bên cạnh hai chiếc siêu xe của bố. Ảnh: Longtador

Bentley đã có thể đọc tên xe từ năm 2 tuổi dù nói chưa rành”, anh Long Trần chia sẻ về đứa con cưng của mình.

Và suốt 4 năm đầu đời của cậu, Bentley Trần được bố mẹ chiều đến mức sắm mỗi ngày 3 chiếc ô tô mô hình. Nếu ngày nào không có xe mới là cậu sẽ "mè nheo" đòi bằng được.

Đến nay, bộ sưu tập của cậu bé đã có hơn 7.000 chiếc mô hình đủ tỷ lệ, từ 1:64, 1:24, 1:18, 1:16… mô phỏng hàng trăm các thương hiệu xe trên thế giới, từ Lamborghini, Ferrari... và có cả Bugatti Chiron.

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-2
Trên tay Bentley, một bên là Lamborghini Urus màu vàng và một bên là Lamborghini Huracan Performante màu đỏ. Đây là 2 chiếc siêu xe mô hình được cậu thích nhất.

Với Lamborghini Huracan Performante màu đỏ, cậu bé thích sự hầm hố mạnh mẽ của dòng xe này.

Theo anh Long Trần, trong bộ sưu tập này, cậu bé Bentley thích nhất hai chiếc ô tô mô hình Lamborghini Urus màu vàng và Lamborghini Huracan Performante màu đỏ. Trong đó, chiếc mô hình Lamborghini Urus tỷ lệ 1:18 được cậu nâng niu yêu quý nhất vì đây là phiên bản xe mô hình cho siêu xe Lamborghini Urus thật mà anh Long Trần mới sắm. 

Trong hơn 7.000 chiếc xe, La Ferrari cũng là mẫu mô hình được cậu bé này ưa chuộng bởi đây là mẫu xe đắt giá và hiếm có trên thế giới.

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-3
Hiện tại cậu bé Bentley tỏ ra thích nhất chiếc Lamborghini Urus trong kho xe 7.000 chiếc của mình, lý do vì đó là chiếc xe mà bố đang lái. Ảnh: Longtador

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-4
Cậu bé cũng tỏ ra quý mến những chiếc xe "đặc biệt" trong kho đồ chơi của mình, như chiếc La Ferrari này chẳng hạn. Ảnh: Longtador

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-5
Mẫu Urus màu vàng được yêu thích nhất

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-6
Chiếc mô hình La Ferrari - một mẫu xe hiếm và cực đắt trên thế giới

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-7
Những chiếc ô tô mô hình siêu xe này có giá cũng không hề rẻ

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-8
Một mẫu mô hình tuyệt đẹp mà Bentley yêu thích

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-9
Bentley mê siêu xe giống hệt bố Long Trần

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-10
Dàn siêu xe Lamborghini, Ferrari, Bugatti rất được bé Bentley yêu quý vì giống loại xe mà các chú, bác trong CLB Gia Lai Team đang sử dụng. Ảnh: Longtador

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-11
Góc ngộ nghĩnh của bé Bentley Phi Trần trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador của bố. Ảnh: Longtador

Cậu bé người Việt sở hữu 7.000 siêu xe gần tỷ đồng-12
Cậu bé cũng tự lái một chiếc "siêu xe" hai bánh ngầu không kém dàn xe của bố. Ảnh: Longtador

Anh Long Trần tiết lộ, trung bình mỗi mẫu xe này được mua với giá 5 USD. Khoản tiền mà anh phải "tiêu tốn" cho sở thích mê xe của cậu bé trong các năm qua hơn 35.000 USD, tức gần 800 triệu đồng.

Năm nay, Bentley Trần đang học lớp 1 trường tiểu học Washington, thành phố Dublin, bang Ohio Mỹ và cậu vẫn thường xuyên tham gia cùng bố trong các hành trình siêu xe của Gia Lai Team.

Long Trần một trong những thành viên đầu tiên của CLB Gia Lai Team, quy tụ phần lớn người chơi xe gốc Việt trên đất Mỹ. CLB gây chú ý dư luận sau hành trình Goldrush Rally 2014 tại Mỹ với 10 siêu xe mang hình bản đồ Việt Nam trên thân xe. Dự kiến, anh cũng sẽ góp mặt trong hành trình ASEAN Rally vào tháng 10/2020 tới.

Theo Vietnamnet


dân chơi đốt siêu xe siêu xe

Tin tức mới nhất