Choáng váng hình ảnh Minh Nhựa trực tiếp đưa con gái vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ

Đúng là không ai chiều con bằng Minh Nhựa, hết thay màu sơn xe còn trực tiếp đưa con gái vào lễ đường theo cách đặc biệt.

Tối nay, đám cưới của Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) - con gái Minh Nhựa đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM. Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài người thân, bạn bè còn có sự xuất hiện của rất nhiều sao Việt đình đám như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,...

Choáng váng hình ảnh Minh Nhựa trực tiếp đưa con gái vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ-1
Minh Nhựa nổi tiếng là người yêu con, chiều vợ.

Trước ngày vui của con gái, đại gia họ Trần từng gây xôn xao khi cho siêu phẩm Pagani Huayra (có giá khoảng 80 tỷ) "thay áo" từ cam sang màu trắng cùng các sọc màu xanh dương, trắng và đỏ. Đây cũng là "bộ áo" đặc trưng mà Minh "Nhựa" từng thay cho Lamborghini Aventador LP750-4 SV hay Lamborghini Urus.

Ngoài ra, chiếc Pagani Huayra này của Minh "Nhựa" cũng được đính thêm trên nắp capô bó hoa cưới và dòng chữ "Happy Wedding" trên kính chắn gió của xe. 

Choáng váng hình ảnh Minh Nhựa trực tiếp đưa con gái vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ-2
Màu xe cũ của Pagani Huayra (có giá khoảng 80 tỷ)...

Choáng váng hình ảnh Minh Nhựa trực tiếp đưa con gái vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ-3
... mới đây được Minh Nhựa sơn lại để phục vụ đám cưới của con gái.

Đặc biệt, sáng nay trong dàn siêu xe đưa rich kid Minh Anh về nhà chồng, chiếc Pagani Huayra không góp mặt ở đoàn rước khiến nhiều người tò mò về vai trò của nó trong đám cưới cô chủ nhỏ.

Và không để khách mời chờ đợi lâu, cách đây ít phút, hình ảnh Minh Nhựa lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường khiến bao người choáng váng.

Choáng váng hình ảnh Minh Nhựa trực tiếp đưa con gái vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ-4
Hình ảnh Minh Nhựa lái xe sang đưa con gái vào lễ đường khiến khách mời choáng ngợp bởi độ chịu chơi của ông bố trẻ.

Ngay lập tức khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài xuýt xoa trước vẻ đẹp của chiếc xe bạc tỷ, không ít người trầm trồ về cách chiều con của doanh nhân SN 1983.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-duoc-bo-lai-sieu-xe-80-ty-dua-vao-le-duong-n-195545.html

Rich Kid Minh Nhựa Đám cưới

Tin tức mới nhất