Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi 'ăn chặn' từ thiện?

Số tiền quyên góp được quá lớn lên đến hơn 1.000 tỷ đồng, trong khi số tiền chi ra chẳng khác nào "giọt cà phê phin".

Giữ đúng lời hứa, tối nay 15/9, "cậu IT" chính thức tung sao kê liên quan đến một quỹ thiện nguyện.

Theo như anh chia sẻ trước đó, nội dung sao kê nằm trong một bộ phim sắp chiếu chứ không phải về quỹ từ thiện của bà chủ đình đám đất Bình Dương.

Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi ăn chặn từ thiện?-1

"Tôi nói là quỹ H, quỹ này là trong kịch bản của một bộ phim sắp chiếu. Tôi chưa bao giờ nói là quỹ H. của bà...

Quỹ này là trong kịch bản, là tôi mơ thấy và đưa ra sao kê, quỹ này thuộc ngân hàng UDB.

Tất cả sự trùng hợp từ sao kê quỹ này nếu như trùng hợp với quỹ của một ai đó thì chỉ là ngẫu nhiên.

Giống như khi bạn vô tình nằm mơ thấy bản thiết kế 1 chiếc xe mô hình, sáng mai bạn lắp ráp 1 chiếc xe y chang vậy. Đây gọi là nhân bản, không hề vi phạm pháp luật.

Sao kê về quỹ H vẫn có như bình thường, nhưng tôi nhắc lại quỹ này là quỹ trong 1 kịch bản phim mà thôi, nếu nội dung có vô tình giống thật thì nó chỉ là ngẫu nhiên".

Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi ăn chặn từ thiện?-2

Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi ăn chặn từ thiện?-3

Trở lại với bản sao kê, sau khi nhìn vào số dư biến động được IT 8X chia sẻ cách đây ít phút, có thể nhìn rõ số tiền giao dịch khá lớn từ vài chục triệu đến vài trăm triệu của các doanh nghiệp chuyển đến quỹ này.

Và khi cộng dồn giao dịch đến ngày 5/6/2021, số tiền đã lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.

Con số này vẫn đang tiếp tục tăng bởi theo như thông tin nam IT chia sẻ trước đó, anh sẽ công bố các khoản giao dịch đến ngày 1/9/2021.

Đọc đến đây ai cũng bất ngờ. Dân mạng đặt câu hỏi không biết chủ nhân quỹ này có minh bạch chuyện tiền từ thiện hay không khi tiền các mạnh thường quân đổ vào đó quá nhiều, nhưng tiền chi cho bệnh viện chỉ nhỏ giọt. Cụ thể mỗi lần là 94 triệu đồng.

Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi ăn chặn từ thiện?-4Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi ăn chặn từ thiện?-5Hacker tung sao kê quỹ H hơn 1.000 tỷ, nghi ăn chặn từ thiện?-6

Rất nhiều netizen đưa ra yêu cầu cần phải có đầy đủ sao kê số tiền chi cho từng trường hợp khó khăn nếu như quỹ này tồn tại. Bởi số tiền quyên góp được quá lớn, còn số tiền chi ra như "giọt cà phê phin".

Sự việc đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-it-tung-sao-ke-trong-giac-mo-thay-nu-dai-gia-noi-dieu-n-277523.html

Hacker Từ Thiện

Tin tức mới nhất