Cha đẻ hit 'Sáng Mắt Chưa' thấy may mắn vì nhiễm Covid từ ba

Ngoài thông báo bị nhiễm bệnh, Mew Amazing còn kể lại hành trình bản thân và gia đình chiến đấu với Covid-19.

Showbiz Việt thời gian qua có không ít nghệ sĩ Việt mắc Covid-19. Ngoài Anh Đức thì một số nghệ sĩ như Kim Đào, Minh Đức, nhạc sĩ Trọng Thịnh, Á hậu Thùy Giang, Lữ Đắc Long... cũng đã hồi phục sau thời gian điều trị.

Mới đây, Mew Amazing - nhạc sĩ của loạt bản hit Thật Bất Ngờ, Sáng Mắt Chưa,...  tiết lộ việc mình là F0 do lây Covid-19 từ ba. 

Cha đẻ hit Sáng Mắt Chưa thấy may mắn vì nhiễm Covid từ ba-1
Nhạc sĩ Mew Amazing nhiễm Covid-19.

Theo Mew Amazing thì những thành viên khác trong gia đình không có hoặc rất ít triệu chứng, duy chỉ có anh và ba bị nặng, phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên Mew lại cảm thấy đó là sự "may mắn" vì "được" nhập viện cùng ba. 

Tại bệnh viện, nam nhạc sĩ gặp những triệu chứng như ho, đau ngực và mệt nhiều, nhưng sớm lấy lại sức khỏe trước và khoảng thời gian sau đó có thể chăm sóc cho ba. 

Sau hơn 3 tuần điều trị, ba của Mew Amazing được về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định: "Bây giờ là thời gian để bồi bổ, mong ba sớm lấy lại sức khỏe tốt nhất như ngày đầu ba nhé". 

Khoảng thời gian ở viện đã để lại cho nhạc sĩ nhiều kỉ niệm đẹp, được các đồng nghiệp hỏi han, giúp đỡ (trong đó có ca sĩ Trúc Nhân), được bác sĩ, y tá không quản sáng đêm điều trị tích cực cho.

Cảm nhận được sự vất vả của đội ngũ y tế nên càng thêm trân trọng "những thiên thần" trong màu áo blouse trắng và cũng đó có cái nhìn khác về dịch bệnh này, không hời hợt và giản đơn như trước nữa.

Khép lại, Mew Amazing gửi lời động viên lạc quan đến mọi người: "Rồi ba cũng sẽ cùng với Sài Gòn mạnh khỏe trở lại nhỉ. Tất cả mọi người đã quá kiên cường. Một thời gian nữa cho ba ổn định và hồi phục tốt nữa thôi là Mew đây sẽ lại có những giấc ngủ ngon không gián đoạn rồi. Cố lên nhé!". 

Phía bên dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp như Ái Phương, Puka, Mai Tiến Dũng, Hà Nhi,... khi hay tin đã chia vui cùng Mew Amazing và gia đình đã vượt qua được Covid-19. 

Cha đẻ hit Sáng Mắt Chưa thấy may mắn vì nhiễm Covid từ ba-2
Nhiều nghệ sĩ khi hay tin đã chúc mừng Mew Amazing vượt qua Covid-19.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-de-hit-sang-mat-chua-mew-amazing-nhiem-covid-tu-ba-n-278994.html

Mew Amazing Vpop

Tin tức mới nhất