Chấn động: Cha ruột bắn chết con 7 ngày tuổi chỉ vì là con gái

Mặc cho mọi người can ngăn, tên sát nhân vẫn chĩa súng vào con gái và bắn liên tiếp 5 phát khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ,

Mới đây, nhiều hãng thông tin quốc tế đưa tin về vụ việc cha ruột nổ súng bắn chết con gái gây chấn động ở Pakistan. Nghi phạm được xác định là Shahzaib Khan. 

Cụ thể, sau khi nghe tin vợ sinh con gái, Shahzaib không thèm trở về nhà, thậm chí hắn ta từ chối nhận con vì đứa con hắn thực sự mong muốn là con trai. 

Ngày 7/3, Shahzaib bất ngờ trở về nhà ở thành phố Mianwali, miền Trung Pakistan. Lúc này, họ hàng của anh ta đang tụ tập tại đây, anh ta lớn tiếng, hùng hổ ra lệnh cho vợ giao con gái cho mình. 

Shahzaib còn đe dọa sẽ bắn chết nếu ai chạy đến can ngăn anh ta. Sau đó, Shahzaib chĩa súng vào con gái và bắn liên tiếp 5 phát khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ.

Chấn động: Cha ruột bắn chết con 7 ngày tuổi chỉ vì là con gái-1
Shahzaib Khan khi bị cảnh sát bắt giữ

Gây án xong, hắn ta bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo tờ Tin Tức Dawn (Pakistan), đến ngày 10/3, cảnh sát bắt giữ Shahzaib khi đang trốn tại 1 địa phương gần nhà. 

Bác ruột của nạn nhân, Hidayatullah Khan, đã gửi đơn khiếu nại chính thức tố cáo tội ác của em trai mình. 

Vụ án gây phẫn nộ ở Pakistan, dư luận bày tỏ lòng thương xót đứa trẻ sơ sinh và lên án kịch liệt hành vi của người cha. Hiện, cảnh sát địa phương đang tiếp tục vào cuộc điều tra và đưa ra mức án xử lý đối với nghi phạm. 

Ghi nhận của Daily Mail, ở một số vùng của Pakistan, phong tục tập quán của vài bộ lạc có tư tưởng cổ hủ là trẻ em gái có thể bị coi là một sự xúc phạm đối với nam giới.

Theo báo cáo của Faisal Edhi, người đứng đầu nhóm từ thiện phúc lợi xã hội lớn nhất ở thành phố Karachi (Pakistan), trong 2 năm qua có hơn 500 thi thể trẻ sơ sinh được tìm thấy bị vứt bỏ, hầu hết đều là trẻ em gái.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-ruot-ban-chet-con-7-ngay-tuoi-chi-vi-la-con-gai-n-299776.html

cha giết con Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao