Thu nhập 25 triệu mỗi tháng, chàng trai vẫn bị người yêu bỏ chỉ vì làm nghề… bán rau!

Bán rau củ phụ giúp gia đình và sở hữu mức thu nhập lên đến hàng chục triệu mỗi tháng nhưng chàng trai Hải Dương vẫn bị người yêu quay lưng. Câu chuyện trớ trêu có thật ấy đang được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Ngày nay, có không ít lí do “ngớ ngẩn” khiến cho nhiều chàng trai vẫn lẻ bóng, cô đơn, tiêu biểu là các “tội” như xấu trai, nhà nghèo, xe không đẹp, không xịn…

Cùng chung nỗi buồn ấy, một chàng trai dưới đây đã mạnh dạn chia sẻ lên mạng xã hội về câu chuyện tình yêu có cái kết quá buồn của mình và bất ngờ nhận được vô số sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng.


Câu chuyện được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội.

T. chia sẻ cậu đã 27 tuổi rồi, gia đình có nghề buôn bán rau lâu năm nên anh chàng cũng nối nghiệp bố mẹ. Công việc ấy hoàn toàn bình thường và thậm chí còn đem lại nguồn thu nhập mỗi tháng không nhỏ, trừ hết chi phí đi thì cũng nhẹ nhàng “bỏ túi” được 20 - 25 triệu hàng tháng đều đều.

Thế nhưng T. luôn bị nhiều cô gái nhìn với ánh mắt coi thường. Đây cũng là lý do khiến anh chàng rất buồn vì “đi tán gái người ta cũng sợ mình không lo được cho họ”. Để rồi cuối cùng T. phải bất lực gào lên “Buôn rau có gì sai?”, khiến dân tình bối rối không biết phải trả lời giúp anh chàng thế nào.

T. thật thà chia sẻ thêm chuyện anh từng bị bạn gái chia tay vì đi bán rau là hoàn toàn có thật. Từ đó đến nay  T. luôn cảm thấy tự ti nên anh chàng cũng rất buồn, ngại và không dám tìm người yêu mới nữa, sợ lại bị các cô gái chê bai.

Nghề bán rau thực sự vất vả, nhưng kiếm tiền bằng sức lao động chân chính và cũng không phải là quá nghèo túng. Xã hội phân công mỗi người một việc và lao động chân chính thì chẳng có gì là sai cả.

Ai cũng nghĩ rằng đi buôn dăm ba mớ rau củ khoai thì lãi chẳng đủ nuôi thân, nói gì lo cho vợ, nhưng với T. hoàn toàn đủ khả năng vì thu nhập thực tế của chàng trai 27 tuổi không quá thấp.


Nhiều người cũng nghĩ nghề bán rau thường có thu nhập thấp và vất vả.

Câu chuyện của T. ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt like, share và bình luận. Rất nhiều chàng trai cũng mượn tâm sự của T. để chia sẻ hoàn cảnh có phần tương tự của mình: Đều vì điều kiện kinh tế mà mãi chẳng có nổi một tình yêu đúng nghĩa.

Bên cạnh đó, cũng có không ít các cô gái tỏ ra thích thú quan tâm đến câu chuyện của anh chàng. Đa số đều động viên T. không cần tự ti vì vẫn còn những cô gái tốt và biết trân trọng anh, không xem nhẹ sức lao động cũng như quá thực dụng chuyện tiền bạc.

Tài khoản L.T mạnh mẽ động viên T. “Chẳng có gì sai cả, mẹ tớ cũng buôn rau 18 năm nuôi 3 chị em tớ học Đại học đây

Còn tài khoản C.U bình luận: “Người yêu mình cũng bán rau này, mình thấy ổn lắm, anh ấy chăm chỉ hiền lành, làm nghề tử tế thì có gì mà chê, không giàu nhưng đủ ăn được rồi”.

Có sao đâu nhỉ, mình thấy làm nghề gì chả được, miễn làm biết quan tâm và yêu thương gia đình là được rồi. Tiền làm ra được chứ tình cảm và nhân cách có làm ra được đâu. Vui lên đi chàng trai, thuyền tới chân cầu ắt sẽ thẳng. Lạc quan lên nào.” - tài khoản T.T động viên chàng trai nên lạc quan bởi “ngày mai trời lại sáng”.

Theo Saostar


cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao