Không đáp ứng nhu cầu bạn gái, chàng trai bị tát liên tiếp 52 cái trên phố

Hành động của cô gái này đang vấp phải khá nhiều chỉ trích.

Ngày 20/5 hàng năm tại Trung Quốc được coi là Valentine thứ hai của quốc gia tỷ dân. Các cặp tình nhân quan niệm, "520" có cách phát âm gần giống với "anh yêu em" trong tiếng Trung Quốc.

Cũng chính vì ngày này mà xuất hiện rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi đang cãi vã trên vỉa hè ở đường Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nhận về sự quan tâm lớn. Đỉnh điểm của vụ việc chính là khoảnh khắc cô gái trẻ vung tay liên tiếp vào mặt chàng trai. Không biết có phải đã gây ra lỗi lầm quá lơn hay không mà sau anh người yêu đứng im chịu trận.

Chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt, người dân xung quanh quyết định báo cơ quan chức năng, nhờ can thiệp. Tuy nhiên khi cảnh sát có mặt, chàng thanh niên nhất quyết khẳng định nguyên nhân của cuộc cãi vã, ẩu đả là do mình.

Không đáp ứng nhu cầu bạn gái, chàng trai bị tát liên tiếp 52 cái trên phố-1

Theo The Cover, cảnh sát cho hay chỉ vì không mua điện thoại cho người yêu, anh chàng này đã bị tát đúng 52 cái, trùng hợp đúng "Lễ tình nhân 520". Về phần cô gái, trước đó nữ chính từng tặng bạn trai rất nhiều món đồ hiệu giá trị.

Được biết, video trên được ghi lại vào Valentine 520 năm ngoái nhưng năm nay bất ngờ được chia sẻ lại và nhận về sự quan tâm lớn.

T.H
Theo Vietnamnet


Ngày Valentine lễ tình nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao