Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông 'gây sốt' MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?

Sau ngày ấy, Sơn quyết định nghỉ học tại trường Cao đẳng cơ điện Hà Nội, dành thời gian đi phượt một mình và ôn tập bài vở để thi lại vào trường du lịch.

Cách đây 3 năm, mạng xã hội dậy sóng hình ảnh chàng trai đi phượt cùng một con gấu bông với những tranh cãi trái chiều. Theo đó, trong Lễ hội hoa tam giác mạch năm 2016, Đinh Xuân Sơn (21 tuổi) quyết định đi phượt và mang theo người bạn đồng hành là chú gấu bông khổng lồ.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-1
Đinh Xuân Sơn (21 tuổi) quyết định đi phượt và mang theo người bạn đồng hành là chú gấu bông khổng lồ.

Sơn bắt đầu xuất phát bằng xe máy đi từ Hà Nội về Hà Giang với quãng đường hơn 300km. Cậu đi qua nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Quản Bạ, đồi thông Yên Minh, Mã Pì Lèng và cột cờ Lũng Cú.

Chia sẻ lý do đi phượt cùng… gấu bông, Sơn từng cho biết: “Ban đầu, mình chỉ mua gấu về ôm nhưng chạy cung đường dài không có xế sau, thấy tủi thân nên đành chở gấu đi theo. Mình không ngờ được nhiều người ủng hộ đến vậy.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-2

Ban đầu, Sơn chỉ mua gấu về ôm nhưng chạy cung đường dài không có xế sau, thấy tủi thân nên đành chở gấu đi theo.

Đây cũng là lần đầu tiên mình đèo gấu bông đi phượt. Suốt chặng đường ấy đã có nhiều người nhìn mình với ánh mắt ngạc nhiên, cũng có ánh mắt kỳ thị. Nhưng mình đã thích thì họ nói thế nào cũng không quan tâm lắm”.

Mặc dù câu chuyện về chàng trai Đinh Xuân Sơn đã diễn ra gần 3 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân, Sơn vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết đều tò mò về cuộc sống của 9X sau lần “nổi tiếng” ấy.

Đinh Xuân Sơn cho biết, khi xuất hiện khắp các trang mạng xã hội, cuộc sống của cậu có một chút thay đổi. “Mình được nhiều người biết đến hơn. Họ dành cho mình những lời khen và chúc sớm có bạn gái đi phượt cùng. Một số bạn nữ cũng nhắn tin làm quen nhưng không hiểu sao giờ mình vẫn… ế”, chàng trai cười.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-3

Khi xuất hiện khắp các trang mạng xã hội, cuộc sống của Sơn có một chút thay đổi.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-4

Cũng theo Sơn, sau ngày ấy, cậu đã quyết định nghỉ học tại trường Cao đẳng cơ điện Hà Nội. Cậu dành thời gian đi phượt một mình và ôn tập bài vở để thi lại vào trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

“Mình chợt nhận ra đam mê của mình chính là phượt, khám phá nhiều miền đất mới. Vì thế, mình mạnh dạn xin thôi học ở trường cũ, thi vào trường du lịch. Ban đầu bố mẹ phản đối, không muốn mình mất quá nhiều thời gian để bắt đầu lại. Nhưng khi thấy sự quyết tâm của mình, mẹ đã đồng ý cho mình một cơ hội và may mắn mình đã đỗ”, Sơn chia sẻ.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-5

Sau ngày ấy, cậu đã quyết định nghỉ học tại trường Cao đẳng cơ điện Hà Nội, dành thời gian đi phượt một mình.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-6

Trở thành sinh viên du lịch, Sơn đi nhiều, khám phá những vùng đất mới lạ. Cậu kể thời gian qua đã đến gần hết các điểm du lịch ở miền Bắc. Đặc biệt, những chuyến đi của cậu không hề có bạn đồng hành.

“Là sinh viên, lại không có nhiều tiền nên mình thường đi phượt một mình bằng xe máy. Mình có khá nhiều ôm riêng nhưng do các cung đường xa mệt mỏi, nguy hiểm… Vì thế mình sợ các bạn nữ ngủ gật khó lái xe nên quyết định đi một mình cho an toàn”, 9X cho hay.

Trong lần đi phượt ở Tây Bắc, Sơn đã gặp tai nạn gãy chân. Cậu phải “bó chân” suốt một năm không được đi đâu. Cậu bảo sắp tới khi tháo đinh, cậu sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những điểm du lịch xa hơn.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-7

Thời gian qua 9X đã đến gần hết các điểm du lịch ở miền Bắc.

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-8

chang trai di phuot cung… gau bong “gay sot” mxh cach day 3 nam gio ra sao? - 10

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-9

Chàng trai đi phượt cùng… gấu bông gây sốt MXH cách đây 3 năm giờ ra sao?-10

Sơn dự định trong thời gian tới sẽ khám phá nhiều nơi mới lạ hơn.

Theo Khám phá


phượt đi phượt

Tin tức mới nhất