Chủ nhân câu 'ly hôn nếu không sinh được con trai' mất tích trên MXH

Công Hoàng - chàng trai Huế 30 tuổi đã khóa Facebook vì bị netizen tấn công trang cá nhân.

"Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai", câu nói tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim cổ trang - phim xưa thường được miêu tả về những nhân vật gia trưởng nay bất ngờ xuất hiện ngay trên sóng truyền hình.

Công Hoàng (30 tuổi) - một chàng trai gốc Huế đã có phát ngôn như vậy ở tập 4 của chương trình hẹn hò Hành Lý Tình Yêu phát sóng ngày 29/11.

Ngay lập tức, "info" của Công Hoàng trên MXH bị netizen tìm ra. Đáng lên án nhất chính là hành động công kích, để lại "bão phẫn nộ" cùng vô số bình luận thô tục của người dùng mạng quá khích, bên dưới các bài đăng của thanh niên này.

Chủ nhân câu ly hôn nếu không sinh được con trai mất tích trên MXH-1
Hàng loạt những bức hình của Công Hoàng bị netizen tràn vào tấn công dữ dội

Ban đầu, Công Hoàng có thái độ khá cứng rắn khi khoá bình luận, không quan tâm đến những comment - lượt thả phẫn nộ tiêu cực. Tuy nhiên, sự việc càng trở nên đi xa hơn khi các hình ảnh từ "hồi xửa - hồi xưa" của Công Hoàng cũng bị đào lại và share khắp internet.

Lúc này, anh chàng mới lập tức khoá luôn MXH để tránh thị phi.

Chủ nhân câu ly hôn nếu không sinh được con trai mất tích trên MXH-2
Công Hoàng đã khoá Facebook sau bão tấn công

Được biết ở chương trình, Công Hoàng đã có những phát ngôn gây sốc cho người xem. Cụ thể, anh chàng 30 tuổi này đã có nhiều quan điểm cổ hủ như "đàn ông mâm trên - đàn bà mâm dưới":

Khi mà cúng xong thì những món ngon vật lạ mình đưa lên mâm trên, mâm dưới gọi là phụ thôi, khi nào mâm trên ăn xong, còn thì đem xuống đưa cho mâm dưới.

Ngoài ra, anh cũng không thích tuýp con gái nhuộm tóc, sơn móng tay, chỉ yêu những người có trình độ. Hiện tại, phía Công Hoàng lẫn ekip chương trình đều im lặng trước chỉ trích của cộng đồng mạng.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-nhan-cau-noi-chung-ta-se-ly-hon-neu-em-khong-sinh-duoc-con-trai-mat-tich-tren-mxh-sau-khi-bi-netizen-qua-khich-tan-cong-162210212181445406.htm

Hành Lý Tình Yêu

Tin tức mới nhất