Livestream cảnh 'giường chiếu' suốt 7 tiếng, chàng trai sinh năm 2001 bỗng dưng nổi như cồn

Chia sẻ về màn livestream giấc ngủ gây bão, Trung Sơn cho biết cậu lấy ý tưởng từ ca sĩ Lady Gaga.

Thời buổi mạng xã hội phát triển, có muôn kiểu nổi tiếng mà người bình thường chẳng bao giờ ngờ tới. Thế nhưng, gây bão khắp cõi mạng chỉ vì livestream lúc đang ngủ thì đúng là trường hợp có 1-0-2.

Cụ thể, cậu bạn Trung Sơn (tên thật là Nguyễn Đoàn Trung Sơn, sinh năm 2001) mới đây khiến cộng đồng mạng điên đảo khi livestream giấc ngủ dài gần 7 tiếng. Chỉ sau 1 giờ livestream, 10X đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ. Hiện con số người theo dõi clip của Trung Sơn vẫn đang tăng dần.

Livestream cảnh giường chiếu suốt 7 tiếng, chàng trai sinh năm 2001 bỗng dưng nổi như cồn-1
Livestream cảnh giường chiếu suốt 7 tiếng, chàng trai sinh năm 2001 bỗng dưng nổi như cồn-2
Những con số ấn tượng về clip livestream giấc ngủ của Sơn.

Chia sẻ về màn livestream giấc ngủ gây bão, Trung Sơn cho biết cậu lấy ý tưởng từ ca sĩ Lady Gaga"Mình có xem Lady Gaga livestream ngủ, thấy hay hay nên nhân lúc rảnh rỗi mình làm thử. Mình chỉ là một người bình thường, không nghĩ lại được nhiều người xem như vậy.

Đến sáng mình không dậy được đúng 7h đâu mà đến 8h30 mới tỉnh. Lúc đó bị mất mạng nên điện thoại tự tắt livestream rồi nhưng thấy vô số tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ bạn bè.

Mình đã dành cả buổi sáng để đọc từng comment một, vừa đọc vừa buồn cười. Mọi người nói đủ chuyện trên đời, có cả bình luận của người nước ngoài tưởng mình... chết rồi".

Livestream cảnh giường chiếu suốt 7 tiếng, chàng trai sinh năm 2001 bỗng dưng nổi như cồn-3

Trước những ý kiến cho rằng việc làm của Trung Sơn là nhảm nhí, cậu bạn cho hay: "Mình thích hát và sáng tác nhạc nên từng làm nhiều clip nhảm lắm. Mình cũng thấy cái livestream ngủ này nhảm nhưng có mấy trăm nghìn người vào xem mình ngủ, tương tác nhiều cũng thấy vui vui.

Mình cũng có lập 1 group cho những người muốn livestream ngủ giống mình. Còn bản thân mình chắc chỉ live nốt hôm nay thôi chứ mình lười lắm".

Không chỉ Trung Sơn, trước đó nhiều bạn trẻ thế giới cũng từng livestream giấc, thậm chí là hái ra tiền từ việc này.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-livestream-giac-ngu-suot-7-tieng-n-219491.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất