Chanyeol và Sehun (EXO) 'tình bể bình' đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7

Hai anh chàng rapper của EXO khiến các EXO-L phát sốt vì màn tương tác siêu ăn ý và hợp rơ.

Những ngày qua, các EXO-L đang vô cùng phấn khích trước thông tin SM xác nhận về việc ra mắt nhóm sub unit mới của EXO bao gồm hai thành viên Chanyeol và Sehun. Được biết, hai anh chàng mỹ nam này đã hoàn thành việc quay MV ở nước ngoài, và sẽ phát hành một mini album trong tháng 7 tới đây.

Vậy là sau siêu phẩm We Young phát hành vào tháng 9 năm ngoái, hai nam rapper nhà SM đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop rồi đây.


MV "We Young" - Chanyeol ft Sehun.

Dù vô cùng bận rộn với việc chuẩn bị cho album mới, bộ đôi vẫn chăm chỉ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Chanyeol và Sehun tham gia buổi chụp ảnh cho tạp chí W Korea, và cả hai gần như là một đôi hoàn hảo khi thể hiện nét nam tính của mình trước ống kính với những bộ trang phục mùa hè.

Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-1Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-2Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-3Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-4

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt như tạc tượng cùng thần thái đỉnh cao từ trong “trứng nước”, cặp anh em thân thiết này không ít lần được các nhãn hiệu “chọn mặt gửi vàng”. Những bức ảnh ngay sau khi được công bố đã khiến các EXO-L điên đảo vẻ điển trai xuất thần của hai nam thần tượng nhà SM. Đặc biệt, không những thể hiện sự ăn ý với chemistry bùng nổ, loạt ảnh mới của Chanyeol và Sehun còn khiến các fangirl mất máu toàn tập vì đậm chất “đam mỹ”.

Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-5Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-6Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-7Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-8Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-9Chanyeol và Sehun (EXO) tình bể bình đậm chất đam mỹ trước ngày trở lại đường đua Kpop tháng 7-10

Bên cạnh đó, cả hai nam idol đã có những chia sẻ khi được hỏi về kế hoạch cho album solo với sub unit.

"Đây là lần đầu tiên tôi phải thực hiện một khối lượng công việc lớn đến vậy kể từ khi bước chân vào ngành giải. Tôi muốn gửi tặng đến khán giả thể loại âm nhạc mà khi nghe họ cảm thấy hạnh phúc” – Chanyeol cho biết.

Em út Sehun cũng nói thêm: "Bất cứ khi nào phát hành album, chúng tôi luôn coi người hâm mộ là ưu tiên số 1. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng âm nhạc của mình sẽ được các fan và công chúng đón nhận một cách nhiệt tình”.

Hiện tại, thông tin về ca khúc chủ đề cũng như ngày phát hành mini album của Chanyeol và Sehun vẫn đang được "ém hàng". Trong khi chờ đợi sản phẩm của hai chàng mĩ nam, hãy cùng 2sao.vn thưởng thức những bức ảnh cực hút hồn của hai mẩu EXO này các bạn nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


sehun chanyeol Kpop EXO

Tin tức mới nhất