Nữ diễn viên bị buộc phải thay đồ trước mặt nam giới

Mỹ nhân này cho biết cô cảm thấy mình bị đối xử thiếu tôn trọng khi buộc phải thay đồ trước mặt nam giới.

Khi mới vào nghề, Charlize Theron phải chấp nhận thực hiện theo những yêu cầu đến mức thiếu tôn trọng, bởi cô cần có được cơ hội trong công việc.

Nữ diễn viên từng chia sẻ bị buộc phải thử đồ và thay đồ trước mặt một số nam giới. Lý do là để đảm bảo rằng trong mắt người tuyển chọn cô là một lựa chọn phù hợp, có đủ sự gợi cảm, hấp dẫn.

Theo tạp chí Harper's Bazaar, cô cho biết thuở mới bước chân vào sự nghiệp, bản thân cô không được quyền chủ động sáng tạo với vai diễn, mà buộc phải làm theo mọi định hướng được đưa ra.

Nữ diễn viên từng phải chấp nhận mặc những bộ phục trang khêu gợi để vai diễn thêm nóng bỏng. Những bộ phục trang này do một nhóm nam giới đứng đầu ê-kíp làm phim lựa chọn.

Nữ diễn viên bị buộc phải thay đồ trước mặt nam giới-1

"Việc phải mặc những bộ đồ gợi cảm theo lựa chọn của một nhóm nam giới, cũng như việc phải thử đồ, thay đồ ngay trước mặt họ, để họ đánh giá xem tôi có đủ gợi cảm cho vai diễn không, điều đó khiến tôi cảm thấy mình bị coi thường.

Thuở tôi mới bắt đầu bước vào nghề diễn, những điều ấy không bị lên án như bây giờ, người ta coi đấy là chuyện bình thường, không có gì để phải nói đến", Theron cho hay.

Chia sẻ của Theron gây sốt bởi cho thấy thêm những góc khuất ở nền điện ảnh hiện đại nhất thế giới. Sau loạt scandal liên quan tới vấn nạn quấy rối tình dục ở Hollywood từng khiến nhiều ông lớn trong giới làm phim lao đao trong vài năm gần đây.

Hiện, hoạt động làm phim ở Hollywood đang trở nên văn minh hơn. Quá trình thực hiện cảnh nhạy cảm trên phim trường giờ đều có sự hỗ trợ của chuyên gia để bảo đảm cho sự an toàn của diễn viên.

Charlize Theron lớn lên trong một gia đình thường xuyên phải chứng kiến những hành vi bạo hành gây ra bởi người cha nghiện rượu.

Nữ diễn viên bị buộc phải thay đồ trước mặt nam giới-2

Charlize Theron và mẹ của cô đã từng sống trong nỗi sợ hãi không ngừng: "Cuộc sống thường ngày luôn diễn ra theo những chiều hướng không thể đoán định trước bởi một người nghiện rượu có tâm tính thay đổi rất bất thường", Theron từng chia sẻ với đài NPR hồi năm 2019.

Trong sự nghiệp của nữ diễn viên, cô từng đoạt một giải Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong phim Monster, trong bộ phim này cô vào vai nhân vật có thật - kẻ sát nhân hàng loạt có tên Aileen Wuornos.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng được đề cử Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong North CountryBombshell.

Theron đã từng xuất hiện trong một số bộ phim hành động thành công như: The Italian Job, Hancock, Snow White and the Huntsman...

Kể từ đầu thập niên 2000, Theron đã thử sức trong hoạt động làm phim và thành lập công ty điện ảnh của riêng mình. Hiện cô vẫn độc thân và đang nhận nuôi hai người con.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-bi-buoc-phai-thay-o-truoc-mat-nam-gioi-vi-ly-do-nay-a574932.html

Charlize Theron diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao