Cháu bé 12 tuổi nhiều lần bị bảo vệ trường xâm hại rồi quay clip

"Cháu đòi tự tử. Chúng tôi phải động viên mãi, các thầy cô cũng đến nhà động viên, cháu mới nguôi ngoai", bà ngoại L. tâm sự.

Trả lời Vietnamnet, bà H.T.M (trú tại xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) cho biết, gia đình đang làm đơn tố cáo ông B.Đ.T (Sn 1953, cùng xã) vì nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục cháu ngoại bà là N.T.T.L 12 tuổi.

Cụ thể, ngày 12/9, bất ngờ nhìn thấy cháu mình trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, bà M. và gia đình gặng hỏi cháu L. thì cháu chỉ khóc, không trả lời.

Khoảng 2 hôm sau, khi tâm lý ổn định, cháu L. mới kể lại toàn bộ sự việc mình bị ông T., bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành xâm hại nhiều lần. 

Theo lời kể của L., ngay từ những năm L. học lớp 4, lớp 5, ông T. thường xuyên gọi L. vào phòng bảo vệ cho kẹo bánh hoặc tiền rồi sờ vào nhiều chỗ nhạy cảm. Đến khi L. lên lớp 6, ông T. dụ dỗ L. quan hệ tình dục. Chưa thỏa mãn thú tính, mỗi lần quan hệ, ông T. đều dùng điện thoại quay và giữ lại. 

Không những thế, L. còn cho biết trong điện thoại của ông T. còn cả clip nhạy cảm của những đứa trẻ khác từng bị ông xâm hại, điều đó chứng tỏ ông ta không chỉ làm chuyện đồi bại với L. mà còn nhiều học sinh khác.

Ông ấy đã 5 lần gọi em vào phòng bảo vệ làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”, cháu L. run rẩy kể lại.

Cháu bé 12 tuổi nhiều lần bị bảo vệ trường xâm hại rồi quay clip-1
Bà ngoại của cháu vô tình xem được đoạn clip nhạy cảm của cháu gái trên mạng xã hội

Mỗi lần quan hệ xong, ông T. đều dọa L. không được nói với ai, nếu nói ra ông ta sẽ đổ tội cho cháu L. ăn trộm kẹo và tiền.

Theo bà ngoại của L. kể lại, sau khi phát hiện sự việc, bà cùng người thân của L. đến báo lực lượng chức năng, công an làm việc với gia đình 2 lần, cũng đưa L. đi giám định nhưng chưa có kết quả.

Bà ngoại L. cho biết thêm, từ sau khi mọi chuyện phơi bày, cháu L. khóc rất nhiều, tâm lý hoảng sợ và từng có ý định tự tử nhưng may gia đình phát hiện kịp thời. 

"Cơ quan công an cũng đã làm việc với gia đình 2 lần, đã đưa cháu gái tôi đi giám định, nhưng cho đến nay tôi vẫn chưa nhận được thông báo hay kết quả gì. Tôi chỉ hi vọng công an làm đúng theo quy định của pháp luật, trừng trị nghiêm minh để trả lại công bằng cho chúng tôi. Cháu còn đòi tự tử. Chúng tôi phải động viên mãi, các thầy cô cũng đến nhà động viên, cháu mới nguôi ngoai”, bà M. tâm sự.

Ngoài ra, Tiền Phong đưa tin, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hồng Thành, ông Chu Văn Ngoãn cho biết, thời gian vừa qua học sinh và phụ huynh không có phản ánh nên các thầy cô không hay biết. Hiện tại, nhà trường đã chấp dứt hợp đồng với ông T. và thuê bảo vệ mới.

Ông Ngoãn cũng nói thêm sau vụ việc, nhà trường sẽ cho lắp đặt hệ thống camera quan sát tại những khu vực nhạy cảm để phụ huynh và học sinh yên tâm hơn.

Hiện tại, Công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-be-12-tuoi-nhieu-lan-bi-bao-ve-truong-hiep-dam-n-236368.html

bảo vệ Hiếp dâm

Tin tức mới nhất