Châu Đăng Khoa: 'Không thể nghe nổi nhạc Jack. Chỉ là thời đến đỡ không kịp mà thôi'

Cuối cùng, khi nói về lý do vì sao Jack thành công liên tiếp, Châu Đăng Khoa khẳng định đó là do đàn em may mắn mà thôi.

Trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mang tên Chân Ái, mới đây Châu Đăng Khoa và “gà cưng” Orange đã xuất hiện trong một talkshow để quảng bá cho ca khúc này.

Tại đây, bộ đôi đã tiết lộ nhiều thông tin về “đứa con tinh thần” của mình, và đặc biể là có những chia sẻ thẳng thắn về Jack – nam ca sĩ hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Châu Đăng Khoa: Không thể nghe nổi nhạc Jack. Chỉ là thời đến đỡ không kịp mà thôi-1

Cụ thể khi được hỏi có nghe nhạc của đàn em hay không, Châu Đăng Khoa bất ngờ cho biết: “Khoa không nghe, không thích và không cảm được nhạc của Jack“

Giải thích cụ thể hơn, hit-maker nhấn mạnh bản thân chỉ đơn giản cảm thấy không phù hợp để nghe ngoài ra không có ẩn ý gì. "Khoa từng nghe bài 'Hồng nhan', bài này hay đấy. Nhưng những ca khúc sau này thì Khoa không nghe nữa", nam nhạc sĩ nói thêm.

Châu Đăng Khoa: Không thể nghe nổi nhạc Jack. Chỉ là thời đến đỡ không kịp mà thôi-2

Nhận xét về việc Jack nổi lên như một “hiện tượng”, Châu Đăng Khoa tóm gọn trong cụm từ "thời đến đỡ không kịp". Theo nhạc sĩ họ Châu, dù dòng nhạc của Jack khá dễ nghe tuy nhiên thành công mà giọng ca gốc Bến Tre có được như hiện tại đều nhờ ê kíp cũ, cụ thể là mẹ nuôi kiêm quản lý Tạ Hà có thế mạnh về tài chính và quan hệ rộng. 

Để củng cố thêm quan điểm của mình, Châu Đăng Khoa chỉ ra rằng không phải bài hát nào của Jack cũng thành công và có những bài khá “flop”. Dẫu vậy, nhờ lượng fan hâm mộ hùng hậu, truyền thông mạnh mẽ cùng nhiều yếu tố khác mà chủ nhân hit Hồng Nhan mới có được tiếng tăm như hiện tại.

Cuối cùng, khi nói về lý do vì sao Jack thành công liên tiếp, Châu Đăng Khoa khẳng định đó là do đàn em may mắn.

Châu Đăng Khoa: Không thể nghe nổi nhạc Jack. Chỉ là thời đến đỡ không kịp mà thôi-3

Chia sẻ của Châu Đăng Khoa nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng đem ra “mổ xẻ” với nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận người dùng mạng chỉ trích nam nhạc sĩ cố tình nhắc tới Jack để gây chú ý cho ca khúc mới, đồng thời tỏ ra không đồng tình với việc anh phủ nhận tài năng của đàn em khi loạt hit từ Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió đều thu về những thành tích quá khủng và trở thành ca khúc quốc dân được khán giả thuộc nhiều lứa tuổi thuộc “nằm lòng”.

Châu Đăng Khoa: Không thể nghe nổi nhạc Jack. Chỉ là thời đến đỡ không kịp mà thôi-4

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Châu Đăng Khoa chỉ nói lên suy nghĩ thật lòng của mình và không đáng bị lên án dữ dội đến vậy. Hiện tại, cuộc tranh cãi vẫn chưa có hồi kết và vẫn đang nóng rẫy trên mạng xã hội.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-dang-khoa-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-khong-ngam-noi-nhac-cua-jack-n-212391.html

jack châu đăng khoa

Tin tức mới nhất