Cháu gái chủ tịch tập đoàn phủ nhận kết hôn cùng JYJ Yoochun

Đối mặt với thông tin mình là cô gái con nhà đại gia sở hữu nhiều tài sản, Hwang Ha Na đã công khai lên tiếng phủ nhận.

Sáng 13/4, cư dân mạng bất ngờ trước thông tin nam diễn viên, ca sĩ Park Yoochun tuyên bố kết hôn. Không lâu sau đó, công ty quản lý của Yoochun là C-Jes Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin, đồng thời tiết lộ cô dâu tương lai của Yoochun tên là Hwang Ha Na.

C-Jes cho biết: "Xin chào, chúng tôi là C-JeS Entertainment. Yoochun đã đính hôn với một người không nổi tiếng và sẽ kết hôn vào mùa thu này. Vị hôn thê của anh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, và chúng tôi hy vọng các bạn ủng hộ họ. Yoochun sẽ kết thúc nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 8. Xin cảm ơn".


Không chỉ xác nhận Park Yoochun kết hôn, C-Jes còn cho biết thêm, cô dâu tên là Hwang Ha Na nhưng cũng chỉ dừng ở đó mà không cho biết gì thêm.

Lần theo thông tin từ đơn vị quản lý Parl, cư dân mạng đã tìm ra Hwang Ha Na - một blogger nổi tiếng xứ Hàn. Hình ảnh cùng các dữ liệu về cô gái này cũng được tìm thấy. Theo đó, Hwang Ha Na kém Yoochun 3 tuổi và là cháu gái chủ tịch công ty Namyang Dairy Products - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc.

Mối tình của Park và Hwang được dân mạng chia sẻ bắt đầu đơm hoa kết trái từ đầu năm 2017. Cô gái này cũng được cho là người đã luôn bên cạnh động viên Yoochun trong suốt quãng thời gian nam ca sĩ gặp rắc rối vì scandal bê bối tình dục.


Nhan sắc cô gái được cho là vị hôn thê của Park Yoochun


Trong lúc tin đồn lên cao trào, Hwang Ha Na bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin sẽ cưới Park Yoochun. Hwang công khai chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi chỉ là một người bình thường, mọi người có thể để tôi yên không? Tin đồn tôi hẹn hò với ai đó và sở hữu cả một trung tâm thương mại, ước gì tôi sở hữu nó thật nhỉ. Tôi không hẹn hò với ai trong 1 năm qua và không sở hữu trung tâm thương mại nào cả. Tất cả bài báo đó đều là dối trá và hãy quên nó đi".

Vậy là trái với loạt tin đồn trên mạng, thông tin về vợ sắp cưới của Park Yoochun vẫn nằm trong vòng bí mật khiến các cư dân mạng càng ngày càng thêm tò mò.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-gai-chu-tich-tap-doan-phu-nhan-ket-hon-cung-jyj-yoochun-n-116981.html

jyj yoochun yoochun kết hôn Park Yoochun

Tin tức mới nhất