Châu Kiệt Luân kiếm được 3500 tỷ VNĐ - nhiều nhất nửa đầu năm 2016

(2Sao) - Châu Kiệt Luân đã một lần nữa chứng minh được danh hiệu "Ông hoàng" của mình.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, chỉ trong vòng nửa đầu năm 2016, Châu Kiệt Luân đã sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 3500 tỷ VNĐ). Sau khi kết hôn vào năm ngoái, Jay vẫn kiếm được 600 triệu Đài tệ nhờ vào việc phát hành album, tổ chức concert và đóng phim, trở thành người giàu nhất nửa đầu năm 2016 của Đài Loan.


Người vợ trẻ của Châu Kiệt Luân hiện tại là Côn Lăng cũng sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Sau khi sinh con, Côn Lăng đã trở lại và tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Đến tháng 2 năm nay, thu nhập của cô đạt được hơn 6 triệu NDT (khoảng 21 tỷ VNĐ), các nhãn hiệu do Côn Lăng làm đại diện đều đạt được doanh số khả quan.

Châu Kiệt Luân góp mặt trong bom tấn "Now You See Me 2"

Vào năm 2015, tạp chí Forbes đã bình chọn Phạm Băng Băng là nghệ sĩ sở hữu khối tài sản lớn nhất Trung Quốc, tuy nhiên với tình hình năm nay, Châu Kiệt Luân đạt được nhiều thành tựu trên cả ba phương diện điện ảnh, âm nhạc, văn hóa, anh được kỳ vọng sẽ soán ngôi Phạm Băng Băng trở thành nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Đại lục.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất