Fan shock khi gặp Châu Kiệt Luân phờ phạc râu ria xồm xoàm tại sân bay

Phải chăng ông bố 36 tuổi người Đài Loan Châu Kiệt Luân đang rất mệt mỏi vì chăm sóc cô con gái rượu?

Sáng 8/1, tại sân bay Bắc Kinh, rất đông người hâm mộ đã xếp hàng chờ đợi sự xuất hiện của ngôi sao người Đài Loan: Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Tuy nhiên, những người có mặt không khỏi ngạc nhiên khi thấy ngôi sao đa tài 36 tuổi phờ phạc đi trông thấy.
 

Những người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi thần tượng xuống sắc trông thấy

Châu Kiệt Luân mặc một bộ đồ thể thao đơn giản và đeo kính đen để tránh sự chú ý của những người xung quanh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh với một bộ râu quai nón rậm rạp, khuôn mặt thiếu sức sống, dáng đi lờ đờ, cùng thân hình béo lên trông thấy khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.
 
Họ liên tục gọi tên của Châu Kiệt Luân và chạy theo xin chụp hình cùng đến tận ngoài xe. Cho đến khi Châu Kiệt Luân đi khuất, đám đông vẫn còn xôn xao về sự tiều tụy, xuống sắc một cách bất ngờ của thần tượng.
 
Những ngày đầu năm, hình ảnh đầu tiên của con gái Châu Kiệt Luân được mẹ- người mẫu 22 tuổi Côn Lăng chia sẻ trên trang cá nhân đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Các fan tin rằng tiểu Châu Châu (nickname của tiểu công chúa nhà Châu Kiệt Luân) nhất định sẽ rất xinh đẹp vì được thừa hưởng những nét đẹp như thiên thần từ mẹ của mình. Trong khi đó, ông hoàng nhạc pop được vợ khen ngợi hết lời trên mặt báo vì luôn hết lòng chăm sóc hai mẹ con và làm việc nhà.
 

Tiểu Châu Châu nhà Châu Kiệt Luân được fan kỳ vọng sẽ rất xinh đẹp giống mẹ

 
Bên cạnh một mái ấm gia đình hạnh phúc, năm 2015 cũng là một năm rất thành công với Châu Kiệt Luân khi tạp chí Forbes xếp anh đứng thứ 2 trong list các ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc khoảng 101.5 triệu nhân dân tệ (khoảng 347 tỷ VND).


 Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất