Cháy nhà 4 người chết vào sáng sớm ở Sài Gòn

Vào khoảng 3h50 ngày 10/6, tại ngôi nhà trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TPHCM) xảy ra hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Người dân sống quanh khu vực cho biết, lúc rạng sáng họ nghe tiếng la to trong ngôi nhà nói trên, khi chạy đến thì hỏa hoạn đã bao trùm. Mọi người dùng tất cả phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng không được.

Chay nha 4 nguoi chet vao sang som o Sai Gon hinh anh 1
Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: Lê Trai


Đến 6h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Hiện trường vụ hỏa hoạn đang được phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TPHCM cho biết đã điều nhiều xe nước và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Theo ông Bửu, vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Chay nha 4 nguoi chet vao sang som o Sai Gon hinh anh 2
Vị trí xảy ra vụ hỏa hoạn.


Anh Lê Văn Tâm (37 tuổi) kể, lúc sáng sớm nghe một người phụ nữ hô hoán cháy, anh nhìn ra thì thấy người này đứng giữa đường hoảng loạn.

"Lúc này khói lửa bao trùm cả căn nhà, một xe cẩu đi ngang qua đã kéo sập tấm cửa sắt đang đóng kín. Khoảng 2 phút sau cảnh sát PCCC đến hiện trường, khoảng 1 giờ sau thì lửa được dập tắt", nhân chứng kể.

Theo Zing

Tin tức mới nhất