Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội

Những ngày cuối thu đầu đông không chỉ là lúc người Hà Nội thưởng thức cúc họa mi mà đây còn là thời điểm tuyệt vời để “săn hình” tại bãi lau thơ mộng ngay dưới chân cầu Long Biên.

Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-1
Bông lau mang dáng vẻ đồng nội, mong manh trước gió nhưng khi cùng bừng nở, phủ trắng cả bãi bồi dọc bờ sông Hồng lại trở thành “tuyệt phẩm” của thiên nhiên.

Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-2
Dù chỉ là loài cây dại nhưng đến những ngày đầu đông, những bông lau trắng phất phơ trong nắng và gió lại trở nên cuốn hút lạ kỳ.

Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-3Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-4
Ở mỗi thời điểm cỏ lau sẽ có một màu sắc riêng biệt, tạo hiệu ứng khác nhau cho những bức ảnh. Khi cỏ lau chớm nở sẽ có màu xanh cốm nhạt, sau đó một thời gian cỏ lau sẽ bung mùa trắng xóa, cuối mùa, bông trắng rụng và bay đi dần để lại cành lau nâu vàng sẫm.

Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-5Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-6
Kinh nghiệm để có những bức hình check-in đẹp tại bãi lau chân cầu Long Biên là bạn hãy chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều tà.

Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-7
Style thích hợp nhất với khung cảnh cỏ lau là những trang phục mang màu sắc vintage dịu dàng. Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ bạn chỉ cần thả mình giữa không gian tuyệt sắc của cỏ lau là đủ để có những bức hình "sống ảo" thật đẹp.

Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-8Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-9Check-in bãi cỏ lau thơ mộng ngay giữa trung tâm Hà Nội-10

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dulich.petrotimes.vn/check-in-bai-co-lau-tho-mong-ngay-giua-trung-tam-ha-noi-633000.html

du lịch hà nội

Tin tức mới nhất