SỐC: Chen (EXO) thông báo sắp kết hôn vì lý do bạn gái đã mang thai

Được biết bạn gái Chen không phải người nổi tiếng, và hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư.

Cách đây ít phút, giọng ca chính của nhóm nhạc EXO – Chen đăng tải hình ảnh bức thư do tự tay anh viết, xác nhận việc anh đã có bạn gái và thông báo tới cộng đồng fan hâm mộ về đám cưới sắp được tổ chức trong thời gian tới.

SỐC: Chen (EXO) thông báo sắp kết hôn vì lý do bạn gái đã mang thai-1

Nam ca sĩ đã chia sẻ việc này với công ty và các thành viên của EXO. Được biết bạn gái Chen không phải người nổi tiếng, và hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư.

Trong bức thư, Chen tiết lộ anh đã suy nghĩ cẩn trọng khi công bố tin tức này bởi đây là người mà anh muốn ở bên cạnh suốt cuộc đời và quan trọng nhất, anh và bạn gái đang có tin vui.

SỐC: Chen (EXO) thông báo sắp kết hôn vì lý do bạn gái đã mang thai-2

Nội dung chi tiết như sau:

"Xin chào, tôi là Chen

Tôi có vài điều muốn nói với người hâm mộ của mình, đó là lí do vì sao tôi viết bức thư này. Tôi không biết bắt đầu từ đâu vì quá lo lắng. Các bạn là những người đầu tiên tôi muốn thông báo tin này dù tôi biết những câu chữ dưới đây còn nhiều thiếu sót.

Tôi có một người bạn gái, người mà tôi muốn ở bên cạnh suốt cuộc đời. Tôi đã rất lo sợ những gì sẽ xảy ra với quyết định của mình, nhưng tôi muốn cho mọi người biết sớm để các thành viên, công ty quản lý và đặc biệt là những người hâm mộ tự hào về tôi sẽ không ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ này. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với cơ quan của tôi và các thành viên.

Cách đây không lâu, một tin vui đã đến với chúng tôi. Tôi đã bị sốc vì không thể tham gia vào các kế hoạch với các thành viên và công ty. Nhưng, tin vui này đã cho tôi sức mạnh và sự can đảm. Tôi đã nghĩ về cách thức và thời điểm tôi nên tiết lộ tin tức nhưng vì không muốn chờ đợi lâu hơn nữa nên tôi cẩn thận tiết lộ cho tất cả các bạn bây giờ.

Tôi biết ơn các thành viên đã thực sự ủng hộ và chúc mừng tôi, cũng như các fan hâm mộ, những người luôn dành tình cảm và theo dõi tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ luôn biết ơn tất cả các bạn và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở vị trí mà tôi đang đảm nhiệm".

SỐC: Chen (EXO) thông báo sắp kết hôn vì lý do bạn gái đã mang thai-3

Sau khi bài viết của Chen được đăng tải, đại diện công ty chủ quản SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin. Vậy là sau 8 năm ra mắt, EXO đã có thành viên đầu tiên “theo vợ bỏ cuộc chơi”.

Dù thông tin khá bất ngờ và khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, đông đảo người hâm mộ vẫn ủng hộ quyết định của Chen.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chen-exo-thong-bao-sap-ket-hon-vi-ly-do-ban-gai-dang-mang-thai-n-208368.html

Chen EXO Sao Hàn

Tin tức mới nhất