Chết cười chú rể mải 'chạy theo các cụ' mà quên mất cô dâu đứng cạnh chờ mình

Hình ảnh chú rể vội vàng chạy theo các cụ và đoàn bê tráp mà quên mất cô dâu đứng ngay trước mặt khiến nhiều người bật cười cho sự dễ thương.

Đám cưới là ngày vui trọng đại ai trong đời cũng muốn nhớ mãi. Có những khoảnh khắc đẹp trong ngày này thì càng nên lưu g

+

Theo đó, clip ghi lại hình ảnh ngày ăn hỏi rầm rộ, chú rể và cả một đoàn bê tráp trong trang phục rực rỡ tiến vào nhà cô dâu. Đi trước là các cụ lớn tuổi. Đến gần ngõ nhà cô dâu, chú rể không biết vì run hay thế nào mà cứ tiến thẳng, chạy theo các cụ đi vào nhà cô dâu trong khi cô dâu và dàn bê tráp nữ đứng ngay ở ngõ để đợi.

Chết cười chú rể mải chạy theo các cụ mà quên mất cô dâu đứng cạnh chờ mình-1

Lúc này, cô dâu có vẻ ngơ ngác khi thấy chồng tương lai không hề hỏi han gì tới mình, anh còn không nhìn về phía cô dâu nữa. Nhiều người xem xong hình ảnh này thì cười không ngậm được miệng. Khả năng cao chú rể vì cưới lần đầu chưa có kinh nghiệm nên quá run, chỉ chăm chăm bước vào nhà cô dâu nên quên cả mặt vợ mình. Cũng có thể là cô dâu trang điểm khác lạ nên chú rể không nhận ra chăng. 

Chết cười chú rể mải chạy theo các cụ mà quên mất cô dâu đứng cạnh chờ mình-2
Chú rể vội bước đi quên cả cô dâu trước mặt 

Cư dân mạng để lại những bình luận hài hước:

- Háo hức gặp vợ quá, quên hết xung quanh hả anh ơi!

-  Buồn cười chết đi được, anh này mải mê quá quên mất vợ rồi

- Có lẽ cô dâu trang điểm xinh quá lại đứng lẫn vào giàn bê tráp nên chú rể không nhận ra chăng

- Mặt cô dâu tiu nghỉu kìa

- Lần đầu chưa có kinh nghiệm, mong các bác thông cảm

Không biết diễn biến sau đó của clip này thế nào, chú rể có nhận ra mình đã "đi quá xa" hay không để mà quay lại nhưng clip sau khi đăng tải đã thu hút cả trăm nghìn lượt xem, nhiều ý kiến bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Phải nói đây là một tình huống rất hài hước và cũng rất đáng nhớ trong lễ ăn hỏi. Chắc chắn đó sẽ là kỉ niệm để cô dâu chú rể lưu giữ.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất